Quảng cáo

Juventus muốn tiền đạo của Arsenal?

Thứ ba, 22/03/2016 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo Tuttosport, Juventus sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro chiêu mộ Olivier Giroud vào mùa Hè sắp tới.

VIDEO: Pha 'chân gỗ' khó tin của Giroud trước khung thành Liverpool

Gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2012 với mức giá khoảng 10 triệu bảng, Olivier Giroud đã nhanh chóng có được chỗ đứng trong đội hình chính thức của đội bóng này. Mùa giải đầu tiên tại sân Emirates, chân sút tuyển Pháp đã có được 34 lần ra sân với 11 bàn thắng tại giải Ngoại hạng.

Juventus,Arsenal, tiền đạo Arsenal,Olivier Giroud,ngoại hạng anh, premier league,HLV Wenger, arsene wenger,Giroud, man utd, chelsea, man city

Juventus được cho là đang theo đuổi Olivier Giroud của Arsenal

Giroud cũng cho thấy sự thích ứng nhanh chóng với các Pháo thủ khi thường xuyên là lựa chọn hàng đầu của Giáo sư Arsene Wenger. Tính tới trước vòng đấu thứ 30 vừa qua, cầu thủ này đã bỏ túi 53 bàn thắng sau 4 mùa giải chinh chiến tại Premier League. Dẫu vậy, ngôi sao sinh năm 1986 vẫn thường xuyên bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, và đang có nguy cơ cao bị thay thế trong mùa giải tới.

Theo những thông tin của tờ Tuttosport, ‘Bà đầm gia thành Turin” – CLB Juventus đã sẵn sàng đàm phán với Arsenal để chiêu mộ chân sút của Pháo thủ vào mùa Hè sắp tới. Nhà ĐKVĐ Serie A đang có nhu cầu mua sắm tiền đạo và Giroud là một mục tiêu mà Juven đang đưa vào tầm ngắm bên cạnh chân sút Edinson Cavani của PSG.

‘Lão bà’ đánh giá cao năng lực của Giroud và tin tưởng tuyển thủ người Pháp sẽ cùng họ tiếp tục đến với những danh hiệu trong thời gian tới. Được biết, mức giá mà Juventus đưa ra cho phi vụ này là vào khoảng từ 20 tới 25 triệu bảng.

Một thông tin cũng liên quan tới CLB Arsenal là việc Pháo thủ đang để ý tới sao trẻ Anthony Koura đang thi đấu tại Ligue 2. Theo tin của France Football, HLV Wenger đang có ý định chiêu mộ tiền đạo đồng hương này. Cầu thủ 22 tuổi này từng là một tuyển thủ của các lứa U của Pháp và từng có được 19 bàn thắng sau 44 lần ra sân thi đấu.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Arsenal tiền đạo Arsenal Olivier Giroud ngoại hạng anh premier league HLV Wenger arsene wenger Giroud man utd chelsea man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo