Quảng cáo

Báo Tây Ban Nha: Arsenal muốn Mourinho thay Wenger

Thứ ba, 22/03/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, Ban lãnh đạo Arsenal đang xem xét khả năng mời HLV Jose Mourinho về dẫn dắt đội bóng thay HLV Arsene Wenger sau khi mùa giải 2015/2016 hạ màn.

VIDEO: Mourinho và Arsene Wenger "không thèm nhìn mặt nhau" sau Siêu cúp Anh

Đến hẹn lại lên, tầm tháng ba, tháng tư mỗi năm các CĐV Arsenal lại kêu gọi sa thải HLV Arsene Wenger vì những thất bại ở Champions League và hụt hơi trong cuộc đua vô địch ở giải Ngoại hạng.

BLĐ Arsenal, HLV Jose Mourinho, HLV Arsene Wenger, Jose Mourinho về Arsenal, Arsenal có Jose Mourinho, Jose Mourinho thay Wenger

BLĐ Arsenal muốn Mourinho thay Wenger

Trong trận Arsenal gặp Hull thuộc vòng 4 FA Cup, một số CĐV đã làm hẳn một tấm biểu ngữ với mong muốn chiến lược gia người Pháp ra đi. “Arsene, cảm ơn vì những kỉ niệm, nhưng đã đến lúc nói lời tạm biệt” là nội dung của tấm biểu ngữ được giăng lên ở sân KC của Hull.

Không giống những mùa giải trước, BLĐ Arsenal không còn ủng hộ chiến lược gia người Pháp và họ đã mất kiên nhẫn hoàn toàn. Một thông tin được đăng tải trên tờ Fichajes khẳng định, đội bóng này đã liên hệ để đưa HLV Mouirnho về Emirates để thay thế cho Giáo sư.

Hợp đồng của HLV Wenger (66 tuổi) với Arsenal có thời hạn đến 2017, nhưng những thất bại liên tiếp thời gian qua đã khiến lãnh đạo đội bóng đưa ra quyết định tương đối bất ngờ này.

Về phía HLV Mouirnho, dù báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin ông sẽ về Man Utd để thay thế cho HLV Van Gaal, nhưng tất cả đều mới chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Phía Man Utd cũng như Người đặc biệt chưa đưa ra một thông báo chính thức nào. Thế nên, nếu HLV Mouirnho về Arsenal để thay HLV Wenger là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Arsenal HLV Jose Mourinho HLV Arsene Wenger Jose Mourinho về Arsenal Arsenal có Jose Mourinho Jose Mourinho thay Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT