Quảng cáo

Arsenal đại loạn: Ozil chỉ trích HLV Wenger, Sanchez đòi ra đi

Thứ hai, 21/03/2016 20:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 2 trong số những cầu thủ tỏa sáng rực rỡ nhất đội hình Arsenal giai đoạn lượt đi đang rất bất bình với phong độ tồi tệ của đội bóng.

Ozil, Mesut Ozil, Ozil chỉ trích Wenger, Arsenal, Pháo Thủ, Ngoại hạng ANh, Sanchez, Sanchez đòi ra đi, Alexis Sanchez

Bộ đôi này từng làm mưa làm gió ở lượt đi

Giữa tháng 12, Arsenal nổi lên như là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sau khi MU và Chelsea thì sa sút còn Leicester vẫn chưa được giới mộ điệu đặt niềm tin. Thế nhưng nay đội bóng của HLV Ranieri đang băng băng về đích với 4 trận thắng 1-0 liên tiếp và giữ vững khoảng cách 5 điểm với Tottenham, trong khi Arsenal liên tục để thua trong những trận cầu quan trọng và đang bị đe dọa trầm trọng 1 vị trí trong top 3.

Vào thời điểm giữa mùa đó, Mesut OzilAlexis Sanchez đang là hai cầu thủ tỏa sáng rực rỡ nhất đội hình Pháo Thủ. Tiền vệ công người Đức thăng hoa với 15 pha kiến tạo chỉ sau 19 trận đấu, và chỉ còn cách kỷ lục 19 pha kiến tạo một mùa của Henry một khoảng vô cùng ngắn, trong khi Alexis Sanchez là đầu tầu trên hàng công với những pha bó cánh tạo nên thương hiệu, và luôn vượt qua đối thủ một cách dễ dàng.

Thế nhưng, từ đó đến nay Ozil chỉ có thêm… 3 pha kiến tạo trong vòng 3 tháng, phần nhiều bởi những tiền đạo của Arsenal bắt đầu “cùn” dần trong những pha dứt điểm của mình. Trong khi đó, Alexis Sanchez thì bị chấn thương và khi anh trở lại, cầu thủ người Chile đã không còn giữ được phong độ của mình. Tiền đạo này không còn có thể tạo đột biến ở 2 bên cánh và bị các CĐV chỉ trích rất nhiều vì phong độ nghèo nàn của mình.

Vì bị chỉ trích quá nhiều, Alexis Sanchez đang đòi ra đi. Một nguồn tin trong nội bộ Arsenal cho hay Sanchez đã đến gặp lãnh đạo CLB và thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ rằng “nếu đội bóng không cần tôi, tôi sẽ đi”. Hiện mũi công người Chile không thiếu những lựa chọn khi các ông lớn như Real Madrid hay Juventus đều sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của anh.

Trong khi đó, Mesut Ozil lại chỉ trích HLV Wenger trên trang cá nhân. Tiền vệ người Đức viết một mạch dài, khẳng định Arsenal chẳng cần 3 điểm trước Everton để làm gì nếu vẫn yếu bóng vía như hiện nay. Thậm chí cựu cầu thủ Real Madrid còn tuyên bố sẽ ra đi vào mùa hè nếu Wenger vẫn còn tại vị ở sân Emirates mùa tới.

Rõ ràng, với việc 2 ngôi sao của đội hình đang cảm thấy cực kỳ bất ổn về mặt tinh thần, Arsenal đang dần lâm vào cảnh loạn lạc, và HLV Wenger sẽ là người phải giải quyết những vấn đề này để còn tiếp tục, nếu không đua vô địch, thì cũng phải đua top 4.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Mesut Ozil Ozil chỉ trích Wenger Arsenal Pháo Thủ Ngoại hạng ANh Sanchez Sanchez đòi ra đi Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT