Quảng cáo

Danh sách 17 mục tiêu của Pep Guardiola ở Man City

Thứ tư, 23/03/2016 18:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Anh mới đây tiết lộ, Pep Guardiola đã trình lên BLĐ Man City danh sách 17 mục tiêu mà ông muốn theo đuổi trong mùa Hè này.

VIDEO: Pep Guardiola vào sân lên gối với Vidal trên sân tập của Bayern

Tờ Goal hôm qua cho hay, HLV Pep Guardiola muốn mang về ít nhất 4-5 ngôi sao trong mùa Hè này. Để làm được điều đó, một bản danh sách gồm 17 mục tiêu đã được nhà cầm quân này trình lên BLĐ Man City.

Chuyển nhượng Man City, Pep Guardiola, Premier League, Pogba, 17 mục tiêu của Pep, Ngoai hang anh, chuyen nhuong mua he

Pep Guardiola và danh sách 17 mục tiêu trong tầm ngắm

Tiêu chí mà Pep đưa ra cũng có những thứ tự ưu tiên nhất định. Cụ thể, ở vị trí tiền vệ trung tâm ông muốn có Pogba (Juventus) và Busquets (Barca). Những cầu thủ như Gundogan, Weigl (Dortmund), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Riechedly Bazoer (Ajax) hay Amadou Diawara, Godfred Donsah (Bologna)... nằm trong kế hoạch dự trù nếu hai thương vụ trên thất bại.

Ở vị trí trung vệ, Pep cũng ưu tiên chiêu mộ hai cái tên đó là John Stones (Everton) và Aymeric Laporte (Bilbao). Hàng tiền đạo gồm hai cái tên Alvaro Morata (Juventus) và Inaki Williiams (Bilbao) do gặp khó ở thương vụ Lewandowski.

Để mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng, Man City cũng sẽ chia tay nhiều cái tên như Wilfried Bony, Yaya Toure, Martin Demichelis, Fernando, Eliaquim Mangala, Samir Nasri,...

Man City đang đứng trước nguy cơ bị bật khỏi top 4 Premier League sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng tới kế hoạch gia nhập sân Etihad của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. The Citizens cũng đã đồng ý hỗ trợ hết mình cho Pep để ông bắt đầu xây dựng một đế chế hùng mạnh mang tên Manchester City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Man City Pep Guardiola Premier League Pogba 17 mục tiêu của Pep Ngoai hang anh chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT