Quảng cáo

Pep Guardiola được cấp 300 triệu bảng mua sắm

Thứ sáu, 08/04/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà cầm quân tài năng người Tây Ban Nha đã được đội bóng giàu có Man City duyệt chi khoản tiền lên tới 300 triệu bảng để chiêu mộ 8 gương mặt tại chợ hè chuyển nhượng 2016 sắp tới.

Video bàn thắng: PSG 2-2 Man City (Tứ kết Champions League)

Theo những thông tin được trang tin ESPNFC của Mỹ đăng tải, đội bóng giàu có thành Manchester, Man City đã đồng ý cung cấp cho HLV Pep Guardiola một số tiền rất lớn vào khoảng 300 triệu bảng để ông tái thiết lực lượng trong mùa giải tới. Pep sẽ chính thức đặt bút vào một bản HĐ có thời hạn 3 năm với Man Xanh sau khi kết thúc công việc tại Bayern Munich và ông cũng đang gấp rút triển khai những kế hoạch liên quan tới bến đỗ mới của mình.

Pep Guardiola, hlv Pep Guardiola,Man City, man xanh, ngoại hạng anh, Sergio Aguero, David Silva, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, premier league, Aymeric Laporte,John Stones,Ilkay Guendogan

Pep nhận được sự hậu thuẫn lớn từ các ông chủ Man City

Dù hiện tại, Man City đang sở hữu một dàn sao chất lượng như Sergio Aguero, David Silva, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling,... song vị cựu HLV Barca vẫn chưa thực sự yên tâm về sức mạnh của đội bóng này.

Điểm yếu nhất của The Citizens lại nằm ở hàng thủ khi mà các trụ cột của họ đang bước qua sườn dốc sự nghiệp. Pep đang đặt mục tiêu vào hai hậu vệ Aymeric Laporte (21 tuổi) của Bilbao và John Stones (21) của Everton.  Bên cạnh đó, người kế nhiệm HLV Pellegrini tại sân Etihad cũng khá ưng thủ thành số hai của Barca Ter Stegen cho vị trí thủ môn, khi mà Joe Hart không phải một gương mặt thực sự đáng tin tưởng cho chiến dịch chinh phục những danh hiệu lớn trong mùa giải tới.

Ngoài ra, nhà cầm quân này cũng hi vọng có sự phục vụ của ngôi sao Dortmund  Ilkay Guendogan trên hàng tiền vệ bởi chất thép của cầu thủ người Đức sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho ‘máy quét’ Yaya Toure nhiều khả năng sẽ chia tay CLB trong mùa hè này.

Ngoài những nhân vật kể trên, vị chiến lược gia sinh năm 1972 cũng đang có ý định tìm thêm 2 hậu vệ cánh, một tiền vệ cánh và một chân sút dự phòng cho Aguero. Và với 300 triệu được cấp, Pep Guardiola đang hi vọng sẽ xây dựng được một đội hình lý tưởng của mình, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng tại Anh cũng như ở đấu trường châu lục.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola hlv Pep Guardiola Man City man xanh ngoại hạng anh Sergio Aguero David Silva Kevin De Bruyne Raheem Sterling premier league Aymeric Laporte John Stones Ilkay Guendogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT