Quảng cáo

Xác định ngôi sao lớn đầu tiên rời Man City trong Hè này

Thứ ba, 05/04/2016 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân người đại diện của tiền vệ Yaya Toure đã lên tiếng xác nhận, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ rời Man City vào mùa Hè này.

Video bàn thắng: Bournermouth - Man City (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Ông Dimitri Seluk, người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà xác nhận: "Chắc chắn Yaya sẽ rời Man City vào mùa Hè này. Tôi có thể xác nhận điều này mà không phải lăn tăn gì hết. Thân chủ tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị và chúng tôi đang xem xét những đề nghị đó. Tuy nhiên Yaya vẫn chưa quyết định sẽ đi đến đâu trước khi mùa giải này kết thúc".

Man City, Yaya Toure, Toure rời Man City, chuyen nhuong Man City, Bo Bien Nga, Manchester City, Dimitri Seluk

Toure rời Man City vì Pep Guardiola đến?

Nói về tiêu chí của CLB mà Toure có thể chuyển đến, Dimitri Seluk cho hay: "Tiền bạc là yếu tố quyết định bến đỗ của thân chủ tôi ư? Tôi cho rằng hoàn toàn không phải thế. Chúng tôi không đề cao chuyện tiền bạc mà chỉ quan tâm tới dự án phát triển của mỗi CLB mà thôi".

HLV Roberto Mancini của Inter được cho là muốn tái ngộ với Yaya Toure. Nói về khả năng này, Seluk cho biết: "Inter à? Đó là một CLB tuyệt vời và mọi người cũng biết về mối quan hệ tốt đẹp giữa Yaya và Mancini. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi chưa quyết định đâu sẽ là nơi Yaya tới. Inter là đội bóng có những dự án đầy tham vọng và một CLB rất tuyệt vời như thế muốn chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp như thân chủ tôi là chuyện thường tình" - Seluk chốt lại.

Thực tế, tương lai của Yaya Toure ở Man City bị đặt dấu hỏi lớn sau khi Man City mời Pep Guardiola về làm HLV. Còn nhớ khi ở Barca, chính Pep là người đã bán Toure cho Man City với giá 24 triệu bảng, do mối quan hệ của cả hai không được tốt đẹp. Thậm chí hồi tháng 1 vừa qua, Dmitri Seluk từng phát biểu có ý động chạm tới Pep: "Sự thật là ông nội tôi cũng có thể giành nhiều danh hiệu với Barca và Bayern, vì đó là hai CLB lớn với rất nhiều cầu thủ giỏi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Yaya Toure Toure rời Man City chuyen nhuong Man City Bo Bien Nga Manchester City Dimitri Seluk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT