Quảng cáo

Man City nhận tổn thất lớn trước trận gặp PSG

Thứ hai, 04/04/2016 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kênh truyền hình Canal + cho biết, tiền vệ Yaya Toure chắc chắn sẽ không góp mặt trong trận đấu với PSG tại Champions League do chưa bình phục chấn thương.

Như tin đã đưa, kết quả lễ bốc thăm tứ kết Champions League mùa giải 2015/16 đã đưa hai CLB giàu có hàng đầu châu Âu là Paris Saint-Germain và Manchester City đụng độ nhau.

Trong nhiều năm qua, cả đôi bên đều đã không tiếc tiền chiêu mộ những ngôi sao đắt giá để phục vụ cho tham vọng của mình. Nhưng sau một số thành công tại giải quốc nội, đến nay họ mới bắt đầu được hưởng niềm vui tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Yaya Toure, Man City, PSG, Yaya Toure chấn thương, Yaya Toure nghỉ thi đấu, Yaya Toure chấn thương dài hạn, Man city vs PSG

Vắng Yaya Toure là tổn thất lớn cho Man City

Man City dưới sự bảo trợ của các ông chủ UAE mới có lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết Champions League. Tương tự, PSG với túi tiền gần như không đáy của các quan chức Qatar cũng mới chỉ đi tới vòng này của giải sau 21 năm chờ đợi. Sắp tới, hai lượt trận đấu PSG vs Man City sẽ xác định cái tên sẽ vào bán kết và tiếp tục giấc mơ chinh phục ngai vàng châu Âu ấp ủ từ lâu.

Bước vào trận đấu này, Man City đón nhận một thông tin không vui khi tiền vệ Yaya Toure chắc chắn sẽ không góp mặt vì lý do chấn thương. Đây rõ ràng là một tổn thất lớn với Man City, nhưng may cho họ là Kevin De Bruyne đã trở lại.

Đích thân Tổng giám đốc Jean-Claude Blanc của PSG đã hình dung về sự khốc liệt ở cuộc đọ sức này và cho rằng đội bóng nước Pháp đã gặp may mắn vì Yaya Toure chấn thương. “Chúng tôi sợ hãi Yaya Toure như họ sợ Zlatan Ibrahimovic vậy. May mắn cho chúng tôi vì cậu ấy gặp chấn thương”, ông nói với Bein Sport. “Hai đội có một tiêu chuẩn đặc biệt về nhân sự, đều có những cầu thủ lớn trong đội hình. Đây sẽ là một trận cầu hấp dẫn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Man City PSG Yaya Toure chấn thương Yaya Toure nghỉ thi đấu Yaya Toure chấn thương dài hạn Man city vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo