Quảng cáo

Man City gặp nguy trước trận đấu với PSG tại Champions League

Chủ nhật, 03/04/2016 04:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Man xanh đang gặp tổn thất nhân sự nghiêm trọng và một số trụ cột có thể không ra sân trong trận đấu quan trọng tại đấu trường châu Âu với PSG sắp tới.

Man City mùa này đã không còn cho thấy sức mạnh và sự hiệu quả như những mùa giải trước. Đây là hệ quả của việc các cầu thủ sa sút phong độ cũng như cơn bão chấn thương tại CLB.

Man City,PSG,Champions League,HLV Pellegrini,Raheem Sterling,Sterling,Yaya Toure,toure,Kevin de Bruyne, ngoại hạng anh, manchester city

Man xanh nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Sterling và Toure vì chấn thương

Phát biểu trước trận đấu với Bournemouth tại vòng 32 này, HLV Pellegrini của Man xanh đã tâm sự: “Raheem đang gặp vấn đề về cơ, và cậu ấy sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 tuần. Trong khi đó, Yaya đang bị đau gót chân. Tôi không dám chắc 100%, nhưng nghĩ rằng rất khó để cậu ấy có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu lượt đi tứ kết Champions League với PSG vào tuần tới”.

Điều này đã dấy lên một nỗi lo ngại rất lớn bởi đây đều là những gương mặt trụ cột khó có thể thay thế của Man City. Khả năng quấy phá của Raheem Sterling và sự chắc chắn nơi tuyến giữa của Yaya Toure sẽ là một lợi thế lớn của đội chủ sân Etihad trước trận đấu với PSG sắp tới. Bởi vậy, vị chiến lược gia người Chile đang đau đầu để tìm những phương án thay thế.

Không chỉ mất Sterling và Toure mà Man City cũng không thể có sự phục vụ của hai ngôi sao Kevin de Bruyne và Samir Nasri. “Kevin đã trở lại tập luyện cả tuần nay mà không gặp phải rắc rối gì. Tuy nhiên, cậu ấy chưa thể xung trận. Samir cũng đang ở tình trạng tương tự như Kevin”, HLV Pellegrini lí giải.

Theo lịch thi đấu,  Man City sẽ lần lượt đối đầu với PSG trong trận lượt đi vào ngày 7/4 tại Paris, và trận lượt về ngày 13/4.  Trước một PSG ngang cơ, thầy trò HLV Pellegrini hoàn toàn có khả năng giành vé đi tiếp nếu biết tận dụng cơ hội và không để hao tổn thêm lực lượng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City PSG Champions League HLV Pellegrini Raheem Sterling Sterling Yaya Toure toure Kevin de Bruyne ngoại hạng anh manchester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT