Quảng cáo

Học theo Suarez, một cầu thủ Anh lĩnh án phạt nặng của FA

Thứ bảy, 02/04/2016 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định ra án phạt cấm thi đấu 8 trận với cầu thủ của CLB Leed Uniteds vì hành vi … cắn đối thủ.

VIDEO: Clip bóng đá chỉ IQ cao xem mới hiểu

Cụ thể, tiền đạo đang thi đấu cho CLB Leeds United, Souleymane Doukara vừa bị LĐBĐ Anh (FA) ra án phạt treo giò 8 trận vì có hành vi phi thể thao là cắn vào ngực hậu vệ Fernando Amorebieta bên phía Fulham trong trận đấu diễn ra vào ngày 23.2 vừa qua.

Sau một pha tranh chấp, Souleymane và cầu thủ Amorebieta đã xảy ra va chạm với nhau và chân sút của Leeds đã sử dụng tới bộ hàm của mình để tấn công đối phương. Khá may mắn cho anh là trọng tài chính Kevin Wright đã không nhìn thấy, nên chân sút người Pháp – Senegal đã thoát khỏi bị thẻ phạt. Không những thế, ‘người bị hại” Amorebieta còn phải lĩnh thể vàng vì lỗi phản ứng trọng tài.

 Liên đoàn bóng đá Anh,FA,Suarez,leeds united, cắn người,Cẩu xực vào ngực đối thủ, Souleymane Doukara cắn đối thủ, tiền đạo Souleymane Doukara, , sao Fulham bị cắn, treo giò 8 trận, liên đoàn bóng đá Anh, Souleymane cắn đối thủ, sao Leeds bị treo giò 8 trận

Souleymane Doukara dính án treo giò 8 trận sau khi cắn Amorebieta (áo vàng)

Bất bình với vụ việc trên, Fulham đã đệ đơn lên FA yêu cầu mổ băng hình trận đấu và dĩ nhiên là pha chơi xấu của Souleymane đã không thể thoát khỏi ống kính máy quay phim. Chính vì vậy, ban kỉ luật của FA đã quyết định phạt nặng đối với chân sút của CLB Leeds.

“Souleymane đã phải nhận án phạt nặng vì có hành vi bạo lực trong trận gặp Fulham. Chân sút của Leeds United sẽ phải bị treo giò 8 trận và án phạt sẽ được thi hành ngay lập tức", một quan chức của FA chia sẻ trước báo giới.

Như vậy, với việc lĩnh án của LĐBĐ Anh, Souleymane đã bị treo giò 8 trận và phải nộp phạt khoản tiền 7000 USD. Hành vi thiếu suy nghĩ này cũng khiến chân sút của Leeds Utd chỉ có thể tham gia trận đấu cuối cùng ở giải hạng Nhất Anh năm nay bởi mùa giải chỉ còn 9 vòng nữa sẽ khép lại.

Hiện tại, phía Leeds cũng đã có động thái nào về việc này, một thành viên của đội bóng này cho hay: “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không thể đưa ra bình luận nào cho án phạt của Souleymane. Thế nhưng, án phạt treo giò 8 trận là quá nặng và chúng tôi rất thất vọng vì điều này”.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên đoàn bóng đá Anh FA Suarez leeds united cắn người Cẩu xực vào ngực đối thủ Souleymane Doukara cắn đối thủ tiền đạo Souleymane Doukara sao Fulham bị cắn treo giò 8 trận liên đoàn bóng đá Anh Souleymane cắn đối thủ sao Leeds bị treo giò 8 trậ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT