Quảng cáo

Mourinho lên kế hoạch mang 5 hậu vệ về Man Utd

Thứ ba, 01/03/2016 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với những hứa hẹn của BLĐ Man Utd về việc sẽ vung tiền trên TTCN hè 2016, HLV Mourinho cũng đã có những kế hoạch xây dựng đội hình ưng ý nhất của mình.

HLV Mourinho, BLĐ Man Utd, Mourinho, Man Utd, M.U, ngoai hạng anh, premier league, Mourinho, van gaal, John Stones, Marc Bartra, Aymeric Laporte, Raphael Varane, Marquinhos, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng M.U

Mourinho đang muốn tái ngộ học trò cũ Raphael Varane của Real

Báo giới tại Anh đưa tin, mặc dù chưa chính thức trở thành HLV trưởng CLB Man Utd nhưng HLV Jose Mourinho đã sớm có những kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè sắp tới. Theo đó, cuộc cách mạng của Người đặc biệt có thể sẽ tạo ra sự thay đổi lớn trong đội hình Quỷ đỏ, bao gồm các vị trí ở hàng thủ.  

Theo tờ Sport, hàng thủ M.U chính là chính là vị trí mà Mourinho lo ngại nhất. Sau thời kì hoàng kim cùng Sir Alex, hàng hậu vệ của đội bóng này đã không còn sự chắc chắn và đáng tin cậy như trước nữa. Ở mùa giải này, đoàn quân của HLV Van Gaal đang thi đấu khá chật vật và hiện đã kém đội đầu bảng Leicester City tới 12 điểm trên BXH. Chính vì thế, Mourinho hi vọng ông sẽ có được những người học trò tài năng hơn khi dẫn dắt Man Utd từ mùa giải tới.

Cựu HLV của Chelsea khẳng định hiện chỉ có Chris Smalling và Luke Shaw là những cầu thủ đạt yêu cầu. Bởi vậy, khi Người đặc biệt cập bến Old Trafford hè tới, chắc chắn sẽ có rất nhiều hậu vệ sẽ phải ra đi tìm bến đỗ mới.

Hiện tại, Mourinho đang nhắm tới 5 hậu vệ đẳng cấp. Và ông hi vọng có thể sẽ thành công khi mang về quá bán trong tổng số các gương mặt chất lượng này. Tuy nhiên, để thực hiện được mục tiêu này, chắc chắn cựu HLV Chelsea sẽ phải bỏ ra rất nhiều công sức và những khoản tài chính khổng lồ bởi đây đều là những cầu thủ rất có giá trị và sức ảnh hưởng tại các đội bóng.

Danh sách 5 hậu vệ trong tầm ngắm của HLV Mourinho:

John Stones - Everton

Marc Bartra - Barcelona

Aymeric Laporte - Athletic Bilbao

Raphael Varane - Real Madrid 

Marquinhos - Paris Saint-Germain

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho BLĐ Man Utd Mourinho Man Utd M.U ngoai hạng anh premier league Mourinho van gaal John Stones Marc Bartra Aymeric Laporte Raphael Varane Marquinhos tin chuyển nhượng chuyển nhượng man utd chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT