Quảng cáo

Hé lộ chi tiết hợp đồng của Mourinho với M.U

Thứ tư, 24/02/2016 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một tờ báo hàng đầu tại Bồ Đào Nha mới đây đã hé lộ chi tiết bản hợp đồng của HLV Jose Mourinho với Man Utd.

VIDEO: Martial lốp bóng điệu nghệ gỡ hòa cho Man Utd

Cách đây hai hôm, hàng loạt tờ báo Anh đưa tin HLV Jose Mourinho đã đạt thỏa thuận miệng với Phó chủ tịch Ed Woodward dẫn dắt Man Utd. Theo đó, huấn luyện viên người Bồ sẽ chính thức lên dẫn dắt Man Utd thay HLV Louis Van Gaal sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

HLV Jose Mourinho, Man Utd.chi tiết hợp đồng của Mourinho với MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU nhận lương khủng khi tới MU

Trong ngày hôm nay (24/2), báo chí Bồ Đào Nha bất ngờ đưa tin 'Người đặc biệt' đang săn tìm một ngôi nhà tại Manchester. Điều này càng khẳng định chắc chắn thêm về việc HLV Mourinho sẽ thay thế HLV Louis Van Gaal tại Old Trafford. Đáng chú ý, cùng thời điểm này tờ báo uy tín Diario de Noticias của Bồ Đào Nha còn tiết lộ chi tiết bản hợp đồng giữa HLV Mourinho và Man Utd.

Cụ thể, trong bản hợp đồng phía Man Utd cam kết tương lai cho HLV Mourinho 3 năm, hiệu lực bắt đầu sau khi mùa bóng 2015/16 kết thúc. Tại Old Trafford, mức lương 'Người đặc biệt' được hưởng là 20 triệu euro/mùa, bên cạnh đó là khoản tiền thưởng lên tới 5 triệu euro nếu như MU vô địch Premier League.

Tờ Diario de Noticias cũng cho biết, sở dĩ Man Utd chưa sa thải Louis Van Gaal lúc này bởi họ cân nhắc tới điều khoản bồi thường lên tới 12,5 triệu euro. Tuy nhiên, nếu trong những trận đấu tới MU tiếp tục thi đấu bết bát thì BLĐ Quỷ đỏ buộc phải cắt hợp đồng với nhà cầm quân người Hà Lan trước khi mùa bóng 2015/16 khép lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT