Quảng cáo

Mito muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng

Thứ năm, 21/04/2016 20:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo nguồn tin của nhà báo Minh Hải (báo điện tử Bóng Đá), BLĐ đội bóng J-League 2 Nhật Bản Mito Hollyhock đã đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với tiền đạo HAGL dù mùa giải J-League 2 mới đi qua được vài vòng đấu.

VIDEO: Công Phượng lên sóng Đài truyền hình lớn của Nhật Bản

Theo một thông tin mới tiết lộ, những nhân vật cao cấp của đội bóng đến từ Nhật Bản, bao gồm ngài Chủ tịch CLB Mito - Kunio Numata cùng các vị giám đốc điều hành, giám đốc thể thao,… sẽ thu xếp chuyến đi sang Việt Nam để gặp gỡ, hội đàm với phía CLB HAGL và đi tới một thỏa thuận gia hạn hợp đồng theo dạng cho mượn với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Mito Hollyhock, công phượng,J-League 2,HAGL, bầu Đức, doi bong nhat ban, mito, tuan anh, yokohama fc, v-league

CLB Mito Hollyhock đang rất muốn gia hạn HĐ với Công Phượng

Rõ ràng nếu chuyện này xảy ra thì đây sẽ là một tin mừng cho HAGL cũng như bóng đá Việt Nam nói chung khi đội bóng J-League 2 Nhật Bản đã nhìn nhận và coi trọng năng lực của Công Phượng ở một giải đấu có tính chuyên môn cao cần cả kĩ thuật lẫn thể lực của đất nước Mặt trời mọc.

Để khẳng định tính chính xác của nguồn thông tin trên, mới đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã cho biết: “Quả thực là phía Mito Hollyhock đang liên hệ để hẹn lịch làm việc với Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức, nhưng do một số việc bận nên HAGL chưa có lịch cụ thể và đôi bên cũng chưa nói gì về nội dung của cuộc gặp gỡ…”.

Được biết, kế hoạch sang Việt Nam lần này của các lãnh đạo chủ chốt Mito Hollyhock sẽ là để ký hợp tác toàn diện với đối tác HAGL cũng như việc gia hạn hợp đồng với Nguyễn Công Phượng. Hợp đồng trước đó của Mito với chân sút xứ Nghệ sẽ kết thúc vào cuối năm nay nên đội bóng miền Trung Nhật Bản đã sẵn sàng cho một bản hợp đồng mới.

Mặc dù, chưa thể ra sân thi đấu tại J-League 2 sau khi gặp phải chấn thương bả vai nghiêm trọng song Công Phượng đang có một chỗ đứng nhất định tại Mito và anh hoàn toàn có thể được HLV trưởng Takayuki Nishigaya trao cơ hội ra sân ở những vòng đấu sắp tới. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito Hollyhock công phượng J-League 2 HAGL bầu Đức doi bong nhat ban mito tuan anh yokohama fc v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT