Quảng cáo

Minh Phương lý giải chuyện trở lại Long An làm HLV trưởng

Thứ sáu, 24/02/2017 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu thủ quân ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ của mình sau khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng CLB Long An.

Player Loading...

VIDEO: Long An từng bị trọng tài bẻ còi khó tin ở V-League

Một ngày sau thông tin cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương về Long An, chiều ngày hôm nay 24/2, đội bóng miền Tây đã chính thức bổ nhiệm cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương làm HLV trưởng CLB. Đây được xem là vị trí phù hợp của nhà vô địch AFF Cup 2008 khi trước đó anh cũng đang làm công tác huấn luyện tại đội bóng hạng Nhất Bình Phước.

Minh Phương,HLV Long An,ĐT Việt Nam,Long An, v-league,HAGL,bầu đức, nguyễn minh phương

Phát biểu với báo giới, Minh Phương cho biết lý do đến với Long An là vì Bình Phước đang trong giai đoạn ổn định. Cựu tuyển thủ Việt Nam chia sẻ: “Long An đang trong thời điểm khó khăn. Trong khi đó, Bình Phước hiện tại đang ổn nên tôi mới quyết định ra đi.

Còn nếu Bình Phước mà đang gặp khó khăn thì tôi không về Long An. Tôi cũng đã bày tỏ nguyện vọng của bản thân là muốn thử thách môi trường bóng đá đỉnh cao và được lãnh đạo Bình Phước tạo mọi điều kiện để tôi được về giúp Long An, cho dù họ rất tiếc nuối và buồn”.

Vị HLV trẻ tuổi này cũng thừa nhận trận đấu cuối tuần này với HAGL là bước đệm để đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Minh Phương cũng đặt quyết tâm giúp Long An giành 3 điểm trước HAGL để lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

Trên cương vị tân HLV trưởng của CLB Long An, nhiệm vụ trước mắt của cựu thủ quân đội tuyển Việt Nam là vực dậy tinh thần cho các cầu thủ sau sự cố trên sân Thống Nhất, và sẵn sàng cho trận tiếp đón một HAGL đang tràn đầy sự tự tin sau hai chiến thắng liên tiếp gần đây.

Sau 6 vòng đầu tiên, lúc này, CLB Long An đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm. Trong khi đó, HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại đang có sự hưng phấn rất lớn sau hai chiến thắng liên tiếp gần đây nhất trước XSKT Cần Thơ và cựu vương B.Bình Dương. Đó sẽ là một thách thức không hề nhỏ của Minh Phương trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Phương HLV Long An ĐT Việt Nam Long An v-league HAGL bầu đức nguyễn minh phương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT