Quảng cáo

Minh Phương chia tay Bình Phước về dẫn dắt Long An

Thứ năm, 23/02/2017 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới đây, tiền vệ hào hoa một thời của bóng đá Việt Nam đã chia tay Bình Phước về CLB Long An giữ chức HLV trưởng.

Theo những thông tin vừa cập nhật, cựu tuyển thủ Minh Phương sẽ không làm Giám đốc kỹ thuật đội hạng nhất Bình Phước trong thời gian tới, thay vào đó, anh sẽ về Long An làm HLV trưởng, từ vòng đấu thứ 7 V.League 2017 diễn ra cuối tuần này.

AFF Cup 2008,tài em,v-league,minh phương,bóng đá Việt Nam,Bình Dương,CLB Long An, LV trưởng long an

Nếu không có gì thay đổi trong ngày mai 24/2, Minh Phương sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng cũ Long An để ngồi vào chiếc ghế nóng còn bỏ ngỏ sau sự ra đi của ông Ngô Quang Sang.

Với kinh nghiệm trận mạc của mình, Minh Phương được kỳ vọng sẽ làm tốt nhiệm vụ tại đội bóng cũ. Trong quá khứ, nhà vô địch AFF Cup 2008 từng cùng với các đồng đội Tài Em, Việt Thắng tạo nên thời kỳ hoàng kim của đội bóng Tây Nam Bộ với chức vô địch V-League đáng nhớ.

Sự trở lại của Minh Phương được đánh giá sẽ từng bước đưa đội bóng Long An vượt qua giai đoạn khó khăn, trong bối cảnh Chủ tịch Võ Thành Nhiệm, HLV trưởng Ngô Quang Sang và mới đây nhất là Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc Sang cũng nộp đơn xin rút lui khỏi vị trí chỉ đạo đội bóng sau sự cố phản đối trọng tài trên sân Thống Nhất.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Long An bổ nhiệm anh trai của cựu tuyển thủ QG Tài Em là Phan Văn Giàu làm thuyền trưởng mới CLB, tuy nhiên với việc Minh Phương về Tân An, nhiều khả năng HLV Phan Văn Giàu sẽ làm trợ lý HLV của CLB.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2008 tài em v-league minh phương bóng đá Việt Nam Bình Dương CLB Long An LV trưởng long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT