Quảng cáo

Marcos Rashford nhận thêm kỷ lục tại Man United

Thứ sáu, 04/03/2016 04:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tài năng 18 tuổi đã nhận thêm một kỷ lục đáng tự hào đó là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 chỉ trong 170 phút chơi bóng tại đội một M.U.

Marcos  Rashford, Man United, M.U, quỷ đỏ, ngoại hạng anh, Rashford

Rash trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng của M.U chỉ sau 170 phút thi đấu

Đây rõ ràng là một phần thưởng tinh thần xứng đáng dành cho những cống hiến của tài năng 18 tuổi với đội chủ sân Old Trafford. Trong hoàn cảnh nhà cựu vương đang khủng hoảng hàng công với các chấn thương liên tiếp của Wayne Rooney và Anthony Martial, Rashford đã có cơ hội được thể hiện và anh đã chơi quá xuất sắc trong suốt 170 phút của hai trận đấu vừa qua.

Với 4 bàn thắng quan trọng trong hai trận đấu đầu tiên, Rashford đã làm được những điều ngoài mong đợi của BHL Man Utd. Cách đây đúng một tuần, trong trận đấu chính thức đầu tiên cho Quỷ đỏ, ngôi sao này đã ghi liền một cú đúp để giúp thầy trò Van Gaal lọt tiếp vào vòng 1/8 Europa League năm nay.

Điều này cũng giúp tiền đạo 18 tuổi này vượt mặt huyền thoại George Best cách đây hơn nửa thế kỷ để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở đấu trường Châu Âu. Không dừng lại ở đó, Rashford tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn vào lưới Arsenal sau đó 3 ngày, qua đó chính thức trở thành một trong số ba cầu thủ MU trẻ nhất lâp công ở Premier League.

Chính vì vậy không có phần thưởng nào xứng đáng và ý nghĩa hơn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của CLB. Không chỉ những đổng đội mà cả những người ngoài cũng dành cho Rashford những lời khen ngợi.

"Rashford khởi đầu tuyệt vời ở Europa League và trước Arsenal cậu ấy cũng chơi quá hay. Mặc dù khá thất vọng khi Arsenal thất bại nhưng tôi mừng cho Marcus. Tôi biết cậu ấy khi còn đang thi đấu tại đây. Lúc nào tôi cũng nói chuyện với Marcus. Một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ đầy tiềm năng”, cựu tiền đạo M.U Danny Welbeck chia sẻ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rashford Man United M.U quỷ đỏ ngoại hạng anh Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT