Quảng cáo

‘Hãy để Rashford sống đúng với lứa tuổi của mình’

Thứ tư, 02/03/2016 22:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều thành viên của MU đang không muốn giới truyền thông tiếp tục lăng xê sao mai mới nổi của CLB, Marcus Rashford.

MU, Marcus Rashford, Ngoại hạng Anh, Juan Mata, Mata, HLV Van Gaal, Rashford, Van Gaal, Man Utd

Juan Mata cùng HLV Van Gaal đang ra sức bảo vệ Marcus Rashford khỏi giới truyền thông 

Cách đây 1 tuần, không nhiều người biết cầu thủ trẻ Marcus Rashford đang thi đấu cho đội tuyển U18 MU là ai. Thế nhưng sau 2 bàn thắng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trước FC Midtyjlland ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League để giúp MU có vé vào vòng trong, cầu thủ này đã dần thu hút được sự quan tâm từ báo giới cũng như những người hâm mộ đội bóng áo đỏ. Để rồi 3 ngày sau, anh ra mắt giải Ngoại hạng Anh đầy ấn tượng với cú đúp vào lưới Arsenal trong trận cầu được mong chờ nhất nước Anh, trực tiếp giữ lại 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford. Kể từ đó, cơn bão Marcus Rashford tràn ngập trên các mặt báo thể thao của thế giới.

Lo lắng  cho cậu học trò cưng đang bị săn đuổi quá mức, HLV Van Gaal mới đây đã lên tiếng ‘xin’ truyền thông đừng quan tâm quá đến cậu học trò của mình: “Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi. Hãy để cậu ấy sống với tuổi 18 của mình. Rashford là chàng trai khiêm tốn nên chúng tôi tin cậu ấy sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Dĩ nhiên khi được giới truyền thông chú ý quá mức, mọi thứ có thể rẽ theo hướng khác nhưng tôi tin Rashford sẽ giữ đôi chân trên mặt đất. Xin giới truyền thông hãy để cậu ấy bình yên. Thật vớ vẩn khi các bạn chầu chực trước cổng nhà cậu ấy. Đó là điều không tốt với một chàng trai 18 tuổi”.

Trong khi đó, người đồng đội và cũng là người anh của Rashford tại MU, Juan Mata, chỉ có thể nói bóng gió về điều này qua việc dặn dò đàn em: “Cậu ấy cần phải giữ bình tĩnh tối đa. Giờ đây thì tất cả mọi người đều sẽ gọi, nhắn tin và bàn luận về cậu ấy. Nhưng điều quan trọng là Rashford phải bình tĩnh. Tôi nghĩ một tương lai tươi sáng đang chờ cậu ấy phía trước, và chính vì thế nên cậu ấy phải tiếp tục trình diễn thứ bóng đá của mình”. Juan Mata quá hiểu sự chăm sóc đặc biệt của cánh báo giới thời còn là ngôi sao trong đội hình Chelsea và cả MU sau này.

Sắp tới MU sẽ tiếp Watford vào rạng sáng ngày 3/3 (3h00 – giờ Việt Nam) ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh và Marcus Rashford vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 của “Quỷ đỏ” trong bối cảnh hiện tại, khi anh đang có phong độ cao, còn Rooney vẫn đang chấn thương.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MU Marcus Rashford Ngoại hạng Anh Juan Mata Mata HLV Van Gaal Rashford Van Gaal Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT