Quảng cáo

MU vs Watford, 3h 3/3: Quỷ dần hồi sinh

Thứ tư, 02/03/2016 04:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người hâm mộ đang mong chờ ở MU rất nhiều sau những màn trình diễn đáng khích lệ vừa qua.

MU vs Watford, 3h 3/3, nhận định MU vs Watford, vòng 28 Ngoại hạng Anh, nhận định trận đấu MU vs Watford, MU, Watford, Ngoại hạng Anh, nhận định vòng 28 Ngoại hạng Anh

MU đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp

Chiến thắng 3-2 trước Arsenal cuối tuần qua không chỉ là trận đấu thăng hoa của những cầu thủ trẻ, mà đó đã là lần thứ 3 liên tiếp các cầu thủ MU nở nụ cười mãn nguyện sau khi trận đấu kết thúc. Lần gần nhất họ làm được điều này là đầu tháng 11 năm ngoái.

Tinh thần lên cao sau những trận đấu thăng hoa vừa qua đang dần che đi những bất ổn trầm trọng về lực lượng của Quỷ Đỏ. Khi mà đã hai trận đấu liên tiếp bộ đôi tiền vệ mùa trước Michael Carrick và Daley Blind phải đá cặp… trung vệ, trong khi những cầu thủ còn lại trong đội hình ra sân đều còn trẻ măng như Guillermo Varela, Joe Riley hay Marcus Rashford. Mới đây nhất, hậu vệ mới trở lại sau chấn thương Marcos Rojo tiếp tục lên cáng sau khi chỉ trở lại trong vỏn vẹn gần… 70 phút thi đấu (11 phút ở trận gặp FC Midtyjlland, 55 phút ở trận gặp Arsenal). Đáng chú ý, trước đó anh đã phải nghỉ từ tháng 10 năm ngoái đến tận đầu tuần này để dưỡng thương.

Khi mà khả năng ra sân của Chris Smalling, Anthony Martial hay Matteo Darmian, Cameron Brothwick-Jackson còn bỏ ngỏ, nhiều khả năng MU sẽ phải sự dụng lại đội hình ra sân trong trận đấu tiếp Arsenal vào cuối tuần vừa qua. Việc Marcos Rojo chấn thương có thể sẽ giúp Timothy Fosu-Mensah có suất đá chính ở bên hành lang cánh trái.

Trong khi đó, Watford đang có chuỗi phong độ không thực sự ấn tượng như những gì họ làm được hồi tháng 12. 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua là những gì Troy Deeney và các đồng đội có được trong quãng thời gian qua, thế nhưng họ lại chỉ có thể ghi tổng cộng 4 bàn thắng trong 6 trận đó. Đây là điều rất đáng báo động cho bộ đôi Deeney và Ighalo, những người đã từng thi đấu rất bùng nổ trong thời gian trước đây.

 

Thông tin nhân sự

MU: Luke Shaw, Ashley Young, Phil Jones, Bastian Schweinsteiger, Wayne Rooney, Marouane Fellaini, Will Keane, Antonio Valencia chấn thương. Chris Smalling, Matteo Darmian, Anthony Martial, Cameron Borthwick-Jackson, Marcos Rojo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Watford: Tommie Hoban, Joel Ekstrand chấn thương. Jurado bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

MU thắng 7 trận gần nhất gặp Watford trên mọi đấu trường.

Watford không ghi bàn trong 5/7 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hình

MU (4-2-3-1): Gea, Fosu-Mensah, Blind, Carrick, Varela, Schneiderlin, Herrera, Depay, Mata, Lingard, Rashford.

Watford (4-4-2): Gomes, Aké, Britos, Cathcart, Nyom, Amrabat, Watson, Capoue, Behrami, Ighalo, Deeney.

 

Dự đoán tỷ số: MU 2-1 Watford

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Watford 3h 3/3 nhận định MU vs Watford vòng 28 Ngoại hạng Anh nhận định trận đấu MU vs Watford MU Watford Ngoại hạng Anh nhận định vòng 28 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT