Quảng cáo

Lội ngược dòng trước Bordeaux, Liverpool chính thức đi tiếp

Thứ sáu, 27/11/2015 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Với việc hoàn tất cú lội ngược dòng tại Anfield, thầy trò Klopp đã ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp năm nay sớm 1 vòng đấu.

Video bàn thắng: Liverpool 2-1 Bordeaux (Vòng bảng Europa League)

Tiếp đà hưng phấn sau trận đại thắng 4-1 trên sân Etihad của Man City ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Liverpool tự tin tiếp đón đại diện nước Pháp Bordeaux trên sân nhà Anfield tại lượt trận áp chót vòng đấu bảng Europa League năm nay. 

The Kop đã có một cú lội ngược dòng lịch sử tại Anfield tối 26/11

Xét về thực lực và đội hình rõ ràng Liverpool đang hơn hẳn các vị khách mặc dù hai đội đã cầm hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi. Thế nhưng chính Bordeaux mới là đội bóng có bàn thắng dẫn trước. Phút 32, thủ môn Simon Mignolet mắc lỗi sơ đẳng là giữ bóng quá lâu trong vòng cấm và trọng tài đã quyết định cho Bordeaux được hưởng một quả phạt gián tiếp. Tận dụng cơ hội này, Jaroslav Plasil đã nhả bóng thuận lợi để Henri Saivet tung cú sút phạt "xé toang" mảnh lưới của "The Kop", đưa đội khách vượt lên ở phút 33.

Nhưng lợi thế đó cũng chẳng giữ được lâu, 5 phút sau bàn thắng mở tỉ số, Liverpool đã có bàn gỡ hòa. Và người lập công là James Milner với 1 cú sút penalty chính xác sau khi Lamine Sane phạm lỗi với Benteke trong vòng cấm trước đó. Chơi thăng hoa, tới phút bù giờ đầu tiên hiệp 1, Nathaniel Clyne tạt bóng từ cánh trái tốt để tiền đạo Benteke khống chế gọn gàng rồi xoay người dứt điểm đẹp mắt giúp đội chủ nhà lội ngược dòng với tỉ số 2-1 ngay trước khi hai đội tạm nghỉ.

Đầu hiệp 2, The Reds có thêm bàn thắng vào lưới Bordeaux tuy nhiên bàn thắng đó không được công nhận do lỗi việt vị. Nhưng với việc bảo toàn tỷ số tới phút cuối cùng, thầy trò Jurgen Klopp đã tiếp tục có thêm chiến thắng qua giành quyền vào vòng knock-out Europa League mùa này sớm 1 lượt trận. Sau 5 vòng đấu, Liverpool hiện tại đã có 9 điểm, hơn 3 đội xếp sau Sion, Rubin Kazan và Bordeaux lần lượt 1, 4 và 6 điểm


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 2-1 Bordeaux tỷ số Liverpool 2-1 Bordeaux kết quả Liverpool 2-1 Bordeaux tỷ số trận đấu Liverpool 2-1 Bordeaux kết quả trận đấu Liverpool 2-1 Bordeaux Liverpool Bordeaux
Xem thêm
TIN NỔI BẬT