Quảng cáo

Thua sốc tại nước Nga, Dortmund mất ngôi đầu bảng

Thứ sáu, 27/11/2015 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu dưới cơ và không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách nhưng bàn thắng duy nhất ở ngay phút thứ 2 của Mamaev từ chấm phạt đền là vừa đủ để đại diện nước Nga theo chân Dortmund tiến vào vòng knock-out.

Video bàn thắng: Krasnodar 1-0 Dortmund (Vòng bảng Europa League)

Dortmund đã thất thủ tại nước Nga

Do đã giành vé đi tiếp, nên Dortmund không tung ra đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đến đất Nga. Chính điều đó đã khiến đội bóng vùng Ruhr sớm phải trả giá ngay ở phút thứ 2 của trận đấu với bàn thua trên chấm 11m sau pha phạm lỗi của Mats Hummels.

Bị thủng lưới, Dortmund đã dồn lên tấn công sau đó, tuy nhiên trong một ngày mà vận may không mỉm cười với đại diện nước Đức, các chân sút Dortmund đã quá vô duyên với cơ hội, cộng thêm sự xuất sắc của hàng thủ Krasnodar, đội khách đã không tài nào có được bàn thắng san bằng tỉ số dù cầm bóng tới 70% và sút 18 quả (trúng đích 5). Ngay cả khi có những sự điều chỉnh nhân sự, Dortmund cũng không thể ra về với 1 điểm trước sự kiên cường của đội chủ nhà.

Trận thua Krasnodar không ảnh hưởng đến việc Dortmund đi tiếp, nhưng họ đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng nước Nga do bằng điểm (10) nhưng thua về thành tích đối đầu (lượt đi Dortmund thắng 2-1). 

Đội hình ra sân:

 Krasnodar: 31 Andriy Dikan 5 Artur Jedrzejczyk 6 Andreas Granqvist 17 Vitali Kaleshin 27 Ragnar Sigurdsson 7 Pavel Mamayev 10 Odil Akhmedov 33 Mauricio Pereyra 77 Charles Kabore 9 Ari 90 Fedor Smolov.

Dortmund: 1 Roman Weidenfeller 15 Mats Hummels 26 Lukasz Piszczek 29 Marcel Schmelzer 33 Julian Weigl 6 Sven Bender 7 Jonas Hofmann 8 Ilkay Gundogan 10 Henrikh Mkhitaryan 27 Gonzalo Castro 20 Adrian Ramos.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Krasnodar 1-0 Dortmund tỷ số Krasnodar 1-0 Dortmund kết quả Krasnodar 1-0 Dortmund tỷ số trận đấu Krasnodar 1-0 Dortmund kết quả trận đấu Krasnodar 1-0 Dortmund Krasnodar Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT