Quảng cáo

Incheon Utd chúc mừng màn trình diễn của Lương Xuân Trường

Thứ sáu, 25/03/2016 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Hài lòng với phong độ thi đấu của tân binh tới từ Việt Nam, đội bóng Hàn Quốc này đã có những lời ngợi khen Xuân Trường trên trang facebook của CLB.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Xuân Trường vs Đài Loan

Xuân Trường đã có một trận đấu đầu tiên trên tuyển không thể tuyệt vời hơn. Mặc dù còn những phút bờ ngỡ đầu trận, tuy nhiên chân chuyền bóng người Tuyên Quang đã thích nghi nhanh chóng và chơi ăn ý cùng các đồng đội. Anh cũng là người đã kiến tạo giúp Văn Toàn và Công Vinh ghi bàn vào lưới ĐT Đài Loan (TQ).

Incheon Utd,Lương Xuân Trường,Xuân Trường,HAGL, bầu đức, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, ĐT Việt Nam, tuyển việt nam, vòng loại world Cup, đt thái lan, đt iraq,tuấn anh

CLB Incheon khen ngợi Xuân Trường

Hài lòng về màn trình diễn của Lương Xuân Trường, trang facebook CLB Incheon UTD có đoạn: “Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa mới có màn ra mắt đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia ở trận đấu tại vòng loại World Cup với đội tuyển Đài Loan. Xuân Trường mang áo số 6 và đã chơi trọn vẹn 90 phút. Không những vậy, anh còn tung ra hai đường kiến tạo để các đồng đội lập công. Các bạn hãy gửi những lời nhắn nhủ chúc mừng màn trình diễn xuất sắc của anh ấy nào!”.

Về phần mình, tài năng của HAGL cũng cảm thấy vui mừng khi thi đấu thành công trên tuyển. “Em rất vui mừng mặc dù những phút đầu em không thực sự tự tin vì đây là lần đầu ra mắt đội tuyển quốc gia. Em nghĩ rằng các anh lớn đã giúp cho em rất nhiều. Lối chơi ban bật ngắn của đội tuyển Việt Nam đã khiến cho đối thủ ngạc nhiên. Em thực sự rất vinh dự khi được các khán giả cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Tất nhiên đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của em và thành công vẫn còn là cả một chặng đường dài nữa”, tiền vệ HAGL tâm sự.

Được biết, Xuân Trường đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với những đóng góp quan trọng của mình với ĐTQG. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon Utd Lương Xuân Trường Xuân Trường HAGL bầu đức hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng ĐT Việt Nam tuyển việt nam vòng loại world Cup đt thái lan đt iraq tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT