Quảng cáo

HLV Wenger tin Giroud có thể chơi tốt khi làm thủ môn

Thứ bảy, 27/02/2016 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger cho rằng trong tình thế khẩn cấp Olivier Giroud có thể hoàn thành tốt trọng trách trước khung gỗ.

VIDEO: Màn trình diễn xuất thần của Giroud trước Olympiakos

Với phong độ tương đối ổn định, thủ thành kỳ cựu Petr Cech hiện vẫn đang là lựa chọn số một trước khung thành của HLV Arsene Wenger. Mặc dù đã ngoài tuổi băm nhưng những phản xạ nhanh nhẹn và sự ra vào hợp lý của anh đã giúp không nhỏ cho phong độ của Pháo thủ ở mùa giải này. Ít nhất là ở thời điểm hiện tại, The Gunners vẫn còn đó cơ hội đoạt chức vô địch Premier League 2015/16 cũng như bảo vệ thành công chức vô địch FA mùa thứ ba liên tiếp.

HLV Wenger, Giroud, Olivier Giroud, Wenger, arsene Wenger, thủ môn arsenal, Petr Cech, HLV arsene Wenger, ngoại hạng anh, fa cup, chelsea, man utd, mourinho, van gaal

HLV Wenger chỉ ra Giroud có đủ khả năng bắt thay thủ môn Petr Cech

Tuy nhiên, để chuẩn bị cho tình huống xấu nhất là trong trường hợp thủ môn này bị thẻ đỏ hoặc dính chấn thương mà các phương án dự bị không thể được sử dụng, HLV Wenger đã tính đến một phương án thay thế có thể tin cậy được đó chính là trung phong tuyển Pháp Olivier Giroud.

"Ai sẽ bắt trong khung thành nếu các phương án thủ môn đều bị vô hiệu? Thông thường, một trung vệ hoặc một tiền đạo sẽ lấp vào vị trí đó", HLV Wenger được dẫn lời trên trang web của Arsenal hôm 25/2.

Để đưa ra lời giải cho câu hỏi này, vị chiến lược gia người Pháp đã ngược dòng về quá khứ để nhắc lại việc làm tương tự khi ông còn dẫn dắt CLB Monaco.

"Khi còn dẫn dắt Monaco, một tiền đạo của tôi là George Weah từng bắt bóng rất tốt trên sân tập. Nếu sự cố xảy ra với Arsenal, khi phải quyết định theo bản năng, có thể người được chọn là Giroud", nhà cầm quân người Pháp mỉm cười chia sẻ.

Trên thực tế với thể hình lý tưởng cùng sải tay dài, Giroud có thể làm tốt nhiệm vụ mới trước khung thành Arsenal. Thậm chí nhiều người còn lạc quan hi vọng anh sẽ làm tốt hơn so với những gì đang diễn ra trên hàng công Arsenal hiện nay.

Đánh giá về màn trình diễn từ đầu mùa của Petr Cech, HLV Wenger đã tỏ ra khá tâm đắc. "Giáo sư" thậm chí còn cho rằng ông đã mua được một ‘món hời’ từ tay Chelsea trong mùa hè năm ngoái.

"Thủ môn thường có phong độ đỉnh cao từ độ tuổi 28 đến 36 hoặc 37. Đó là giai đoạn họ tích lũy được đủ kinh nghiệm, thể lực còn tốt để hóa giải những cú sút như đạn bắn", Wenger đánh giá. 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Giroud Olivier Giroud Wenger arsene Wenger thủ môn arsenal Petr Cech HLV arsene Wenger ngoại hạng anh fa cup chelsea man utd mourinho van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT