Quảng cáo

HLV Kiatisak cử 3 chuyên gia theo dõi đặc biệt ĐT Việt Nam

Thứ tư, 16/11/2016 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ của HLV trưởng ĐT Thái Lan, 3 chuyên gia đã được cử sang Myanmar để quan sát Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Buổi tập đầu của tuyển Việt Nam trên đất Myanmar

Được đánh giá là đội bóng mạnh nhất và cũng là nhà ĐKVĐ của giải, ĐT Thái Lan vẫn dành sự tôn trọng cho các đối thủ, đặc biệt là ĐT Việt Nam. Trước sự tiến bộ đặc biệt của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây, người Thái đã không thể không có sự phòng bị.

ĐT Thái Lan, Myanmar , đt việt nam, aff cup 2016, aff cup, hữu thắng, kiatisak, HLV Kiatisak

HLV Kiatisak cử chuyên gia theo sát ĐT Việt Nam

Trong một phát biểu mới đây trước giờ lên đường sang Philippines dự AFF Cup, ‘Zico Thái’ cũng đã tiết lộ về sự quan tâm của Thái Lan với bóng đá Việt Nam.

“ĐT Thái Lan muốn bảo vệ chức vô địch AFF Cup và việc đánh bại mọi đối thủ rõ ràng là một thách thức cực lớn. Các quốc gia tại ĐNÁ trong những năm qua đều có những sự đầu tư lớn cho bóng đá và khoảng cách về sức mạnh giữa các đội đã thu hẹp đáng kể.

Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam đã có thành tích tốt, đội futsal và U19 đều dự World Cup. ĐT Việt Nam cũng có chiến thắng trước CHDCND Triều Tiên và Indonesia nên tôi phải nghiên cứu kỹ lưỡng. Vì vậy, chúng tôi cần phải nghiên cứu kỹ về họ", HLV Kiatisak tâm sự.

Được biết, để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu năm nay, HLV Kiatisak cũng yêu cầu tổ chuyên môn gồm 3 chuyên gia theo dõi bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup năm nay. Nhiệm vụ của họ sẽ là ghi chép và thu thập băng hình các trận đấu cho ĐT Thái Lan. Việc này sẽ giúp HLV Kiatisak cùng BHL Thái Lan có những kế hoạch đối phó cụ thể với các đối thủ tiếp theo của họ.

Nằm tại bảng A với sự góp mặt của các đối thủ khó chịu là ĐT Singapore, Indonesia và đội chủ nhà Philippines, rõ ràng chuyện thầy trò Kiatisak có những chiến thắng dễ dàng là rất khó xảy ra. Dẫu vậy, với đẳng cấp đã được khẳng định, chắc chắn Thái Lan vẫn sẽ là đội bóng nguy hiểm nhất tại bảng A và xa hơn là ƯCV số 1 cho chức vô địch tại giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan Myanmar đt việt nam aff cup 2016 aff cup hữu thắng kiatisak HLV Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT