Quảng cáo

Dự đoán thứ hạng các đội tuyển tại bảng B, AFF Cup 2016

Thứ tư, 16/11/2016 11:30 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao nhất bảng B tại kỳ AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh được AFF chọn làm biểu tượng của ĐTVN tại AFF Cup 2016

Chỉ còn ít ngày nữa, giải vô địch ĐNÁ AFF Cup 2016 sẽ chính thức khởi tranh. Và NHM cũng đang nóng lòng chờ đợi những màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở giải đấu tới. Nằm ở một bảng không có Thái Lan, ĐT Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ chiếm ngôi đầu bảng. Và so sánh thực lực các đối thủ, chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Dưới đây là BXH dự đoán tại bảng B sau khi vòng bảng khép lại.

Dẫn đầu: ĐT Việt Nam

HLV Nguyễn Hữu Thắng đang có trong tay một đội hình được đánh giá là mạnh nhất bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Sự kết hợp, hòa quyện của thế hệ kinh qua trận mạc như Công Vinh, Thành Lương cùng thế hệ cầu thủ mạnh mẽ, lăn xả như Ngọc Hải, Hoàng Thịnh,… và sự tinh tế của các sao trẻ trẻ HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng… đã giúp cho ĐT Việt Nam trở thành một đội bóng có lối chơi đa dạng và không kém phần hiệu quả.

AFF Cup 2016, AFF Cup, đt việt nam, hlv hữu thắng, đt malaysia, đt myanmar, đt campuchia, tuấn anh, công phượng, xuân trường, công vinh

Trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016, thầy trò Hữu Thắng đã có mạch 7 trận bất bại với những chiến thắng ấn tượng trước Triều Tiên, Indonesia hay hòa 0-0 trước đại diện bóng đá Nhật Bản Fukuoka. Và ĐT Việt Nam có thể tiếp tục thực hiện điều đó ở giải đấu tới nếu chơi hết mình với phong độ cao nhất.

Thứ hai: ĐT Malaysia

Dù không còn sở hữu thế hệ vàng từng vô địch SEA Games và AFF Cup cách đây hơn 5 năm, Malaysia vẫn được đánh giá là đội bóng đồng đều với phong độ ổn định. Tuy nhiên, họ cũng có vấn đề với hàng công khi không thể giành chiến thắng ở 3 trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2016. Điểm mạnh của người Mã Lai là thể lực và đó sẽ là thách thức với lối đá kỹ thuật mà thầy trò Hữu Thắng hiện đang áp dụng.

Thứ ba: ĐT Myanmar

Myanmar đang có trong tay thế hệ vàng với những gương mặt quen thuộc như Aung Thu, Maung Maung Lwin, Than Paing hay Myo Ko Tun. Đây đều là những cầu thủ nòng cốt từng giúp U19 Myanmar giành vé dự VCK U20 thế giới. Sự kết hợp của họ với lớp cầu thủ đã đoạt Huy chương bạc SEA Games 28 như Kyaw Zin Lwin hay Ye Ko Oo chắc chắn sẽ giúp Myanmar trở thành một đội bóng đáng gờm.

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Gerd Zeise còn đang nắm trong tay lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ có độ tuổi trung bình chỉ 22,5, ‘the White Angels’ khó có thể tạo nên bất ngờ trước các đối thủ trong bảng.

Xếp cuối: Campuchia

Đội bóng xứ Angkor đã có những bước tiến khá lớn trong vài năm trở lại đây. Dẫu vậy, họ vẫn bị đánh giá thấp nhất tại bảng B. Nhân vật nổi bật nhất trong đội bóng này chính là Chan Vathanaka, tiền đạo có biệt danh ‘Messi Campuchia’. Ngôi sao này cũng là một phần giúp Campuchia trở thành đội bóng đáng xem ở giải đấu tới.

Lịch thi đấu bảng B AFF Cup 2016:

15h ngày 20/11: 
Malaysia – Campuchia

18h ngày 20/11: Myanmar – Việt Nam

15h ngày 23/11: Malaysia – Việt Nam

18h ngày 23/11: Campuchia – Myanmar

18h ngày 26/11: Việt Nam – Campuchia ; Myanmar – Malaysia

XEM THÊM:

- Chuyên gia đánh giá vai trò của Tuấn Anh

- Bảng xếp hạng AFF Cup 2016 của ĐT Việt Nam, Thái Lan 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng