Quảng cáo

HLV Hữu Thắng muốn mượn quân của U21 Việt Nam

Thứ bảy, 28/05/2016 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch tái đấu giữa ĐTQG Việt Nam và U21 Việt Nam đã không thể thực hiện được. Chính vì vậy, Hữu Thắng đã xin mượn cầu thủ của HLV Hoàng Anh Tuấn cho buổi tập luyện sắp tới.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

 

Theo dự kiến trận tái đấu giữa ĐT Việt Nam và U21 Việt Nam sẽ diễn ra chiều nay 28/5 trên sân Mỹ Đình. Ở lần gặp nhau đầu tiên, ĐT Việt Nam đã bị các đàn em cầm hòa không bàn thắng, chính vì thế các tuyển thủ rất nóng lòng cho trận đấu lại sắp tới. Tuy nhiên, cho tới phút chót, kế hoạch trên đã không thể thực hiện được, và HLV Hữu Thắng đành phải hỏi mượn quân từ U21 Việt Nam để chuẩn bị cho buổi tập luyện vào chiều ngày hôm nay 28/5.

HLV Hữu Thắng, Hữu Thắng,U21 Việt Nam,Đt việt nam, việt nam, đt viet nam, hlv hoàng anh tuấn, công phượng ,tuấn anh, xuân trường,Công Vinh, Văn Toàn, Đình Tùng, Thành Lương,Ngọc Hải, Tiến Thành, Tiến Dũng

Một số cầu thủ U21 Việt Nam sẽ tập cùng với các đàn anh ĐTQG chiều nay 28/5

Với việc một số cầu thủ như Ngọc Thịnh hay Văn Thắng bị đau nhẹ trong khi hai gương mặt quen thuộc là Xuân Trường, Công Phượng vẫn chưa về nước, HLV Hữu Thắng đã tính tới biện pháp an toàn là mượn quân để lấp đầy các vị trí thi đấu trên sân. Có thể một số cầu thủ thi đấu nổi bật của U21 Việt Nam sẽ được 'lên tuyển' theo hình thức cho mượn. Ở trận đấu vừa qua, HLV Hữu Thắng cũng đánh giá khá cao năng lực của một số cầu thủ trẻ và đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để ông thử nghiệm họ.

Được biết trong buổi tập luyện chiều hôm qua 27/5, HLV Hữu Thắng đã chia đội hình 9 đấu 9 với một bên gồm toàn cầu thủ có thiên hướng tân công như Công Vinh, Văn Toàn, Đình Tùng, Thành Lương trong khi phía còn lại là những gương mặt ở hàng phòng ngự như Ngọc Hải, Tiến Thành, Tiến Dũng,.. Trận đấu đá diễn ra khá sôi nổi. Đáng chú ý tiền vệ trẻ Tuấn Anh cũng co được bàn thắng sau một pha chuyền bóng của đồng đội bên phía cánh phải.

Ngày hôm nay, ĐT Việt Nam vẫn tiếp tục có các buổi tập. Vào ngày 31/5 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với tuyển quốc gia Syria trên sân Mỹ Đình trước khi lên đường sang Myanmar tham dự giải tứ hùng vào đầu tháng 6 tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Hữu Thắng U21 Việt Nam Đt việt nam việt nam đt viet nam hlv hoàng anh tuấn công phượng tuấn anh xuân trường Công Vinh Văn Toàn Đình Tùng Thành Lương Ngọc Hải Tiến Thành Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT