Quảng cáo

Được bầu Đức giúp đỡ, Ngọc Hải vẫn không được lên tuyển

Thứ bảy, 05/12/2015 17:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tưởng như 'ánh sáng phía cuối đường hầm' đã lóe lên cho Ngọc Hải sau khi được bầu Đức giúp đỡ trả viện phí, tuy nhiên cơ hội lên tuyển U23 của anh gần như vẫn sẽ bằng 0.

VIDEO: Chuyển động 24h cáo buộc Quế Ngọc Hải cố tình vào bóng ác ý với Anh Khoa

Trước đó, trong cuộc họp VFF ngày 4/12, bầu Đức đã thông báo ông sẽ giúp đỡ hậu vệ SLNA Quế Ngọc Hải chi trả một nửa số tiền viện phí 800 triệu mà Anh Khoa đã nằm viện tại Singapore sau cú vào bóng thô bạo do tuyển thủ U23 gây ra.

Chủ tịch HAGL đã khẳng định trước báo giới: “Tôi bỏ tiền túi cho Quế Ngọc Hải 400 triệu để đền bù tiền chữa chấn thương cho cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Chuyện này hoàn toàn xuất phát từ tình cảm cá nhân chứ HAGL không có “ý đồ” gì ở đây cả. Ai cũng thấy Quế Ngọc Hải là một cầu thủ trẻ tài năng, mà giờ hoàn cảnh khó khăn không kiếm ra tiền đền bù cho Anh Khoa, giờ không ai giúp cháu thì tôi sẵn sàng giúp đỡ. Tôi không thể đứng nhìn cảnh một tài năng như Quế Ngọc Hải bị bỏ phí như vậy được”.

Quế Ngọc Hải, u23 việt nam, hlv miura, vck u23 châu á, vck u23, ngọc hải, anh khoa, slna, v-league, bầu đức, VFF, tuấn anh, công phượng, u23 quốc gia

Ngọc Hải sẽ còn phải ân hận trong thời gian dài vì pha phạm lỗi của mình

Bầu Đức cũng hi vọng sau khi hoàn thành việc bồi thường cho SHB Đà Nẵng, Quế Ngọc Hải sẽ sớm được Liên đoàn đồng ý cho lên tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị thi đấu tại vòng chung kết châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, theo tin mới nhận được, khả năng này rất khó xảy ra.

Trả lời báo giới sau Hội nghị Ban chấp hành VFF chiều 4/12, cả ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF lẫn Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ đều khẳng định rằng VFF đã quyết định Quế Ngọc Hải sẽ không được trở lại tuyển U23 Việt Nam ở thời điểm này.

Trang 24h dẫn lời Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Thường trực quyết định đã có bàn bạc và quyết định về trường hợp của Quế Ngọc Hải. Theo đó, về mặt hình ảnh trong thời gian này Quế Ngọc Hải chưa có tâm thế tốt nhất để cống hiến cho đội tuyển nên Quế Ngọc Hải sẽ không được lên tuyển. Đây là quan điểm sử dụng con người của VFF chứ VFF không can thiệp vào án kỷ luật mà Ban kỷ luật đã ra đối với Quế Ngọc Hải”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải u23 việt nam hlv miura vck u23 châu á vck u23 ngọc hải anh khoa slna v-league bầu đức VFF tuấn anh công phượng u23 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT