Quảng cáo

Ngọc Hải ấm lòng vì hành động đẹp của bầu Đức

Thứ sáu, 04/12/2015 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ người Nghệ An đã cảm thấy rất xúc động khi được bầu Đức đứng ra hỗ trợ 400 triệu đồng để giúp anh có thể đền bù chi phí điều trị vụ Anh Khoa.

Mới đây, bầu Đức bất ngờ có động thái nghĩa tình với Quế Ngọc Hải. Theo đó, ông quyết định hỗ trợ cho trung vệ của SLNA số tiền 400 triệu đồng để anh lo chi trả tiền viện phí và chi phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa. Khoản tiền còn lại, phía VFF sẽ yêu cầu đội bóng chủ quản của Hải là Sông Lam Nghệ An lo nốt.

Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải,Quế Ngọc Hải,Quế Ngọc Hải làm việc với SHB Đà Nẵng,Ngọc Hải và Anh Khoa,Ngọc Hải gặp SHB Đà Nẵng,Sông Lam Nghệ An,Ngọc Hải gặp Bùi Xuân Hòa, SLNA

Ngọc Hải ấm lòng vì hành động đẹp của bầu Đức

Nói về quyết định này, bầu Đức chia sẻ: “Tôi bỏ tiền túi cho Quế Ngọc Hải 400 triệu để đền bù tiền chữa chấn thương cho cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Chuyện này hoàn toàn xuất phát từ tình cảm cá nhân chứ HAGL không có “ý đồ” gì ở đây cả.

Ai cũng thấy Quế Ngọc Hải là một cầu thủ trẻ tài năng, mà giờ hoàn cảnh khó khăn không kiếm ra tiền đền bù cho Anh Khoa, giờ không ai giúp cháu thì tôi sẵn sàng giúp đỡ. Tôi không thể đứng nhìn cảnh một tài năng như Quế Ngọc Hải bị bỏ phí như vậy được.”

Xúc động với nghĩa cử của ông chủ tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Ngọc Hải cho biết: “Trong suốt thời gian qua, tôi như ngồi trên đống lửa vì việc phải lo tiền. Có chạy vạy khắp nơi cũng chưa được là bao. Nhưng nay tôi đã được giúp đỡ tận tình của các bác lãnh đạo VFF. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động và biết ơn. Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến chú Đức. Số tiền này sẽ giúp tôi rất nhiều trong việc thanh toán tiền điều trị cho Anh Khoa.

Vụ tiền bạc tạm ổn nhưng hậu vệ này chưa có cửa trở lại U23 hay ĐTQG sớm. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Chắc chắn thời điểm này, Quế Ngọc Hải không thể lên tuyển được. Tất cả đều phải chờ cuộc họp lần 2 của ban thường trực.

Trước mắt, tháng 12/2015 và tháng 1/2016, Ngọc Hải chưa được gọi lên tuyển. Ban chấp hành không can thiệp vào nội dung quyết định kỷ luật”. Ngọc Hải là cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự U23 Việt Nam, thiếu anh là thiệt thòi lớn cho đội ở VCK U23 châu Á.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải làm việc với SHB Đà Nẵng Ngọc Hải và Anh Khoa Ngọc Hải gặp SHB Đà Nẵng Sông Lam Nghệ An Ngọc Hải gặp Bùi Xuân Hòa SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT