Quảng cáo

Tiết lộ điều kiện đủ giúp Ngọc Hải được gọi lên ĐT U23 VN

Thứ tư, 02/12/2015 20:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Toshiya Miura rất muốn gọi Quế Ngọc Hải lên tuyển U23 Việt Nam, nhưng trung vệ này cần phải có 2 điều kiện mới được VFF đồng ý.

VIDEO: Công Phượng gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Trong đợt triệu tập đợt 1 của tuyển 23 Việt Nam lần này, HLV Toshiya Miura đã gọi 30 cầu thủ chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Trong bản danh sách này, sự thiếu vắng đáng tiếc nhất đó là Quế Ngọc Hải. Dù trong án phạt không có điều khoản cấm lên tuyển, nhưng trung vệ của SLNA vẫn không được gọi do sự can thiệp từ phía VFF.

Toshiya Miura, Quế Ngọc Hải, U23 Việt Nam, điều kiện đủ giúp Ngọc Hải được gọi lên tuyển, danh sách triệu tập U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á, Miura muốn gọi Ngọc Hải

Ngọc Hải cần có đủ 2 điều kiện mới được gọi lên tuyển

Mặc dù vậy, Quế Ngọc Hải vẫn còn cơ hội được HLV Toshiya Miura triệu tập bổ sung. Tuy nhiên, anh phải thỏa mãn hai điều kiện từ phía VFF. Thứ nhất, SLNA và Ngọc Hải và hoàn trả đủ số tiền hơn 800 triệu đồng chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Thứ hai, sau khi hoàn đủ số tiền đền bù, Anh Khoa phải viết đơn chấp nhận tha thứ và chấp nhận cho Ngọc Hải lên tuyển U23 Việt Nam. Chỉ khi đủ 2 điều kiện nêu trên VFF mới đồng ý cho Quế Ngọc Hải lên tuyển.

Sau khi có hành vi vào bóng thô bạo, Ngọc Hải đã nhiều lần tới tận nhà thăm hỏi và xin lỗi Anh Khoa cùng gia đình. Ngọc Hải đã nhận được sự tha thứ, bởi vậy việc thuyết phục Anh Khoa viết đơn có thể dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, điều kiện hoàn trả hơn 800 triệu đồng hiện vẫn đang rất bế tắc. Cách đây không lâu, lãnh đạo CLB SLNA đã chủ động yêu cầu VFF can thiệp nhằm mục đích đưa Quế Ngọc Hải lên tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK châu Á 2016.

Trong một chia sẻ mới đây, Ngọc Hải cho biết anh cứ bần thần cả người khi HLV Miura công bố danh sách triệu tập. Giờ anh chỉ còn biết trách mình, vì hành động bồng bột mà đã đánh mất cơ hội phục vụ cho quốc gia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toshiya Miura Quế Ngọc Hải U23 Việt Nam điều kiện đủ giúp Ngọc Hải được gọi lên tuyển danh sách triệu tập U23 Việt Nam VCK U23 châu Á Miura muốn gọi Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT