Quảng cáo

Bầu Đức giải thích lý do hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng

Thứ sáu, 04/12/2015 21:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây nhất, bầu Đức đã có quyết định hết sức bất ngờ khi đồng ý hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.

VIDEO: Phan Thanh Hậu - Ngôi sao đang lên của U21 HAGL

Kể từ sau pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa tại V-League 2015, Quế Ngọc Hải luôn trong tình trạng lo lắng. Không chỉ suy nghĩ cho người đồng nghiệp tại SHB.Đà Nẵng, trung vệ của SLNA còn chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm cách hoàn trả chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa số tiền lên tới 850 triệu đồng. Dù đã cố gắng liên hệ với phía SHB.Đà Nẵng, nhưng Ngọc Hải vẫn không nhận được sự hỗ trợ.

bầu Đức, Quế Ngọc Hải, Anh Khoa, bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng, HAGL, SLNA, V-League, bầu đức giúp Ngọc Hải, U23 Việt Nam

Bầu Đức giúp Ngọc Hải là vì tình cảm giữa con người với con người

Đang trong bế tắc, Ngọc Hải bất ngờ nhận được tin vui khi bầu Đức - ông chủ của HAGL bất ngờ đồng ý hỗ trợ anh số tiền 400 triệu đồng. Số tiền này có thể không lớn với bầu Đức, nhưng với Ngọc Hải thì rất quan trọng bởi nó có thể quyết định tới sự nghiệp của anh. Như vậy, tính cả số tiền bán áo đấu và CĐV SLNA quyên góp thì Ngọc Hải sắp đủ để hoàn trả toàn bộ chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Hãy khoan nói về giá trị đồng tiền, điều đáng quan tâm ở đây là tại sao bầu Đức lại quyết định giúp Ngọc Hải trong khi cầu thủ này đang thi đấu cho SLNA. Có nhiều giải thiết đặt ra, nhưng đa số đều cho rằng bầu Đức có ý định đưa Ngọc Hải về HAGL trong tương lai.

Trước ý kiến nêu trên, mới đây bầu Đức đã giải thích rõ ràng. Theo phát biểu của ông chủ HAGL trên Thể thao 24h, bầu Đức khẳng định giúp Ngọc Hải không có ý định lấy lòng ai. Còn chuyện tương lai Ngọc Hải có gia nhập HAGL hay bất cứ đội bóng nào khác cũng là chuyện bình thường.

Bầu Đức cũng giải thích thêm: "Thứ nhất là vì tình cảm giữa con người với con người. Hải là một cầu thủ giỏi nhưng không có đủ khả năng trả và phí đi một tài năng. SLNA không đủ khả năng còn SHB.Đà Nẵng không chịu tha nên tôi giúp đỡ cho nhanh. Chuyện ấy xuất phát từ tình cảm cá nhân…".

Việc làm của bầu Đức cũng có ý nghĩa với ĐT U23 Việt Nam, thực tế HLV Miura rất muốn gọi Ngọc Hải nhưng vì anh chưa hoàn trả đủ số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa nên không được triệu tập. Trong thời gian tới, nếu mọi việc được giải quyết thì Ngọc Hải hoàn toàn đủ điều kiện được HLV Miura triệu tập bổ sung lên tuyển chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức Quế Ngọc Hải Anh Khoa bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng HAGL SLNA V-League bầu đức giúp Ngọc Hải U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT