Quảng cáo

Bầu Đức: "May ra chỉ Công Phượng được HLV Miura tin dùng"

Thứ năm, 03/12/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nhận định của bầu Đức trên VnExpress, các cầu thủ HAGL lên tuyển U23 Việt Nam lần này may ra chỉ có Công Phượng được HLV Miura trọng dụng, những cái tên còn lại sẽ khó thích nghi với triết lý bóng đá của thầy Nhật.

VIDEO: Công Phượng gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Trong số 30 cầu thủ HLV Toshiya Miura triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam đợt này, riêng HAGL đóng góp tới 7 cầu thủ là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Phạm Văn Tiến, Đông Triều và Văn Toàn.

Theo những thông tin mới đây nhất, Hồng Duy đang đối mặt với khả năng phải chia tay tuyển U23 Việt Nam sớm vì chấn thương. Hôm qua, tiền vệ này đã được kiểm tra y tế và các bác sĩ dự đoán anh cần từ 4 đến 6 tuần nghỉ ngơi điều trị.

bầu Đức, U23 Việt Nam, Công Phượng, HLV Miura, bầu đức nói về miura, danh sách u23 việt nam, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á

Bầu Đức cho rằng chỉ có Công Phượng là người nhận được sự tin tưởng từ HLV Miura

Trong thời gian tới HLV Toshiya Miura sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình, các cầu thủ HAGL nếu không thể hiện tốt họ hoàn toàn có thể bị gạch tên trong đội hình tới Qatar dự VCK U23 châu Á 2016.

Nói về chuyện các cầu thủ HAGL trên tuyển U23 Việt Nam trên VnExpress, bầu Đức nhận định triết lý bóng đá của HLV Miura khác xa với đội bóng phố Núi nên các học trò của ông bị loại cũng là chuyện bình thường. Bầu Đức cho biết: "Tôi dự đoán, các cầu thủ HAGL lên nhiều rồi cũng về nhiều thôi. Bởi cầu thủ của tôi có kỹ thuật, không phù hợp với lối đá thiên về thể lực, chuyền dài, chuyền bổng rồi chạy theo dí bóng."

Bầu Đức cũng cho biết, nếu các cầu thủ HAGL được chọn tham dự VCK U23 châu Á thì may ra chỉ có Công Phượng là được tin dùng. Ông chủ của HAGL tiếp tục nhận định: "Miura hình như chỉ thích mẫu cầu thủ cao to, băm bổ nên những người thi đấu kỹ thuật không được ưa dùng. Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy hay Văn Toàn chắc chắn sẽ khó khăn để thích nghi. May ra chỉ Công Phượng được trọng dụng vì là cầu thủ này có khả năng gây đột biến và còn cả áp lực từ dư luận nữa".

Thời gian qua cũng có nhiều chuyên gia đưa ra nhận định giống như bầu Đức, cũng vì vấn đề này mà HLV Miura phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Hiện tại lứa cầu thủ của HAGL đang được đánh giá rất cao bởi lối chơi kỹ thuật đẹp mắt, điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn muốn được chứng kiến.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức U23 Việt Nam Công Phượng HLV Miura bầu đức nói về miura danh sách u23 việt nam VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT