Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương

Thứ năm, 03/12/2015 00:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới chỉ một ngày tập trung và chưa bước vào đợt tập luyện căng thẳng nhưng ĐT U23 Việt Nam đã chính thức nói lời chia tay cầu thủ đầu tiên vì chấn thương.

Video SEA Games 28: 5 bàn thắng của Huy Toàn ở SEA Games 28

Mới là buổi tập luyện đầu tiên nhưng nỗi ám ảnh chấn thương, thiếu vắng trụ cột của đội tuyển U23 Việt Nam đang hiện hữu hơn bao giờ hết. Cụ thể trong sáng nay (2/12), chỉ có 20/30 cầu thủ góp mặt để làm quen với đồng đội, chế độ tập luyện mới.

U23 Việt Nam vs U23 Macau, Huy Toàn chấn thương, Huy Toàn không thể thi đấu, U23 Việt Nam, U23 Macau, Võ Huy Toàn, HLV Miura, Huy Toàn tái phát chấn thương

U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn khi Huy Toàn không thể góp mặt vì chấn thương

Trong số những cầu thủ vắng mặt thì hậu vệ Văn Dũng, các tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, Hồ Ngọc Thắng, Nguyễn Phong Hồng Duy và Võ Huy Toàn đều đang gặp phải những vấn đề khác nhau và họ buộc phải bước vào buổi kiểm tra y tế tổng thể để xác định mức độ nặng nhẹ.

Ngay sau đợt kiểm tra này, một tin xấu đã đến với U23 Việt Nam khi tiền vệ Võ Huy Toàn tái phát chấn thương cột sống và cần ít nhất 2 tháng để điều trị dứt điểm. Như vậy, cầu thủ thuộc biên chế của CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức lỗi hẹn với VCK U23 châu Á 2016.

Thiếu vắng Huy Toàn là một mất mát lớn cho U23 Việt Nam, bởi tiền vệ này đóng một vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Thể lực sung mãn, luôn vào sân với quyết tâm cao nhất, Huy Toàn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ông thầy người Nhật Bản.

Vẫn còn thời gian hơn 1 tháng nữa giải đấu quan trọng nhất trong năm cấp độ U23 mới diễn ra. Hy vọng sẽ không có thêm ca chấn thương đáng tiếc nào nữa để U23 Việt Nam có đội hình ổn định nhất cho mục tiêu vào đến vòng tứ kết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huy Toàn chấn thương U23 Việt Nam U23 Việt Nam tập trung VCK U23 châu Á 2016 Phí Minh Long Nguyễn Thanh Hiền Văn Dũng Đỗ Duy Mạnh Hồ Ngọc Thắng Nguyễn Phong Hồng Duy Đức Huy Võ Huy Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo