Quảng cáo

U23 Việt Nam và nỗi ám ảnh chấn thương

Thứ tư, 02/12/2015 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao27.vn) – Cường độ tập luyện nặng của BHL cùng sự quyết tâm thể hiện khả năng đã khiến không ít cầu thủ của U23 Việt Nam lỗi hẹn với các giải đấu quan trọng trong thời gian qua.

HLV Miura quyết định triệu tập 30 cầu thủ trong đợt tập trung hơn 1 tháng chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Sau quãng thời gian tập luyện, ông sẽ loại 7 người để chốt danh sách như quy định của BTC. Ngoại trừ trường hợp vắng mặt đáng tiếc của Quế Ngọc Hải, thì đây được xem là những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam và thầy trò HLV Miura hoàn toàn đủ khả năng tạo bất ngờ ở giải đấu tới.

U23 Việt Nam, U23 Việt Nam tập trung, VCK U23 châu Á 2016, Phí Minh Long, Nguyễn Thanh Hiền, Văn Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Ngọc Thắng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đức Huy, Võ Huy Toàn

HLV Miura luôn yêu cầu học trò phải quyết tâm cao nhất cả trong các buổi tập

Mới là buổi tập đầu tiên nhưng nỗi ám ảnh chấn thương, thiếu vắng trụ cột đang hiện hữu hơn bao giờ hết. Cụ thể, trong sáng nay chỉ có 20/30 cầu thủ góp mặt để làm quen với đồng đội, chế độ tập luyện mới. 6/8 người đã phải đi kiểm tra sức khỏe tổng thể để xác định lại mức độ nặng nhẹ của chấn thương.

Những cầu thủ từng gây ấn tượng mạnh như: Thủ thành Phí Minh Long, hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền, Văn Dũng, các tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, Hồ Ngọc Thắng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đức Huy hay Võ Huy Toàn đều đang gặp phải những vấn đề khác nhau, cần thêm thời gian điều trị dứt điểm.

Trong ngày tập luyện đầu tiên, HLV Miura hiểu rõ tình trạng của học trò nên chỉ yêu cầu khởi động nhẹ, làm nóng cơ thể… Tuy nhiên đã có một vài trường hợp căng cơ, chuột rút. Rõ ràng khi bước vào quá trình tập nặng cùng các bài “nấu cháo” thể lực dưới thời ông thầy người Nhật Bản, chắc chắn sẽ thêm nhiều cầu thủ gặp vấn đề.

Nhận xét về các tân binh của U23 Việt Nam đợt này, cựu HLV CLB Consadole nói rằng ông hào hứng với nhiệt huyết của họ, nhưng cần thêm thời gian làm việc để có cái nhìn chính xác về mặt chuyên môn.

Vẫn còn thời gian hơn 1 tháng nữa giải đấu quan trọng nhất trong năm cấp độ U23 mới diễn ra. Hy vọng thầy trò HLV Miura sẽ kịp thích nghi để có đội hình ổn định nhất cho mục tiêu vào đến vòng tứ kết.

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Việt Nam tập trung VCK U23 châu Á 2016 Phí Minh Long Nguyễn Thanh Hiền Văn Dũng Đỗ Duy Mạnh Hồ Ngọc Thắng Nguyễn Phong Hồng Duy Đức Huy Võ Huy Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT