Quảng cáo

Bầu Đức thẳng thắn phê phán thành viên VFF

Thứ sáu, 04/12/2015 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc họp ban chấp hành VFF đang diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, bầu Đức đã thẳng thắn lên tiếng phê phán cách làm việc của các thành viên trong BCH VFF.

VIDEO: Phan Thanh Hậu - Ngôi sao đang lên của U21 HAGL

Hôm nay (4/12), Hội nghị lần thứ 5 BCH VFF khóa VII đã và đang diễn ra tại khách sạn Đệ Nhất, TP.Hồ Chí Minh. Trong buổi họp lần cuối năm 2015 này, tham dự gồm có Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Hùng Dũng, các Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ, Đoàn Nguyên Đức cùng đại diện các tổ chức thành viên của LĐBĐ Việt Nam.

bầu Đức, Bầu Đức phê phán thành viên VFF, HAGL, bầu Đức muốn sa thải Miura, Họp ban chấp hành VFF

Bầu Đức phê phán cách làm việc của BCH VFF

Trong buổi họp đang diễn ra nêu trên, bầu Đức đã thẳng thắn phê phán cách làm việc của các thành viên trong BCH VFF. Theo thông tin trên Thể thao 24h, ông chủ của CLB HAGL cho biết: "Thật sự, tôi cũng là người của VFF, nhưng xin nói thật nhiều khi tôi cũng hoàn toàn mù tịt thông tin về VFF. Là người trong nhà, nhưng nhiều khi tôi không biết VFF đang làm gì và hoạt động như thế nào.

VFF là Liên đoàn bóng của một quốc gia, nếu như có nhiều phòng ban hoạt động hiệu quả và mạnh như thế thì tất nhiên VFF sẽ tự khắc mạnh lên và hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều. Thử hỏi, vai trò của trưởng mỗi phòng ban là gì mà mỗi khi tôi hỏi đến là trả lời không biết."

Bên cạnh đó, bầu Đức cho các thành viên trong BCH VFF không dám công khai minh bạch các vấn đề và điều này dẫn đến bế tắc. Nếu như mọi chuyện được công khai minh bạch, mọi người sẽ cùng nhau giải quyết để giúp VFF ngày càng đi lên.

Cũng trong buổi họp VFF này, bầu Đức tiếp tục giữ nguyên quan điểm không gia hạn hợp đồng với HLV Toshiya Miura. Bên cạnh đó, ông Đoàn Nguyên Đức cũng tiết lộ NutiFood - đối tác lớn của HAGL sẵn sàng đứng ra tài trợ cho 3 ĐT Nam, ĐT nữ và U23 Việt Nam với ngân sách lớn. Tuy nhiên, điều kiện là VFF phải dừng hợp đồng với HLV Miura cùng một số điều khoản khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức Bầu Đức phê phán thành viên VFF HAGL bầu Đức muốn sa thải Miura Họp ban chấp hành VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT