Quảng cáo

VFF tìm được người thay HLV Takashi dẫn dắt ĐT nữ quốc gia

Thứ sáu, 04/12/2015 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đã tìm được người thay thế HLV người Nhật Bản Norimatsu Takashi dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam trong thời gian tới.

Sáng 4/12, thông tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo chiến lược gia người Nhật Bản sẽ chỉ làm việc với tuyển nữ hết năm 2015, đồng nghĩa với việc sớm hơn hợp đồng chính thức khoảng 5 tháng (ông Takashi ký hợp đồng 1 năm với VFF từ ngày 4/3/2015).

Theo đó, hợp đồng giữa hai bên kết thúc và không có thỏa thuận gia hạn? Một số thành viên của VFF tỏ ra bất ngờ với thông tin này. Bởi theo tiết lộ từ buổi ký kết hồi tháng 4 năm nay, hợp đồng của VFF và ông Norimatsu Takashi kéo dài hai năm, thay vì một như Liên đoàn thông báo.

Norimatsu Takashi, HLV Norimatsu Takashi bị sa thải, ĐT nữ Việt Nam, Mai Đức Chung, Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, Norimatsu Takashi từ chức

HLV Takashi bị sa thải sau 1 năm gắn bó với ĐT nữ Việt Nam

Có nhiều thông tin cho rằng trợ lý Kim Chi sẽ lên nắm quyền thay thế ông Takashi tại chiến dịch vòng loại thứ ba Olympic 2016. HLV Kim Chi gây ấn tượng bởi vừa dẫn dắt CLB TP.HCM đăng quang tại giải Vô địch quốc gia trong lần đầu cầm quân.

Tuy nhiên theo tìm hiểu của Thethao247.vn thì người được đặt niềm tin thay thế cho HLV Norimatsu Takashi tiếp quản chiếc ghế nóng ở ĐT nữ Việt Nam không phải là cựu cầu thủ Kim Chi mà là HLV Mai Đức Chung. Thông tin này cũng đã được ông Chung xác nhận.

Trước đây ông Mai Đức Chung từng gặt hái nhiều thành công cùng các ĐT nữ Việt Nam trên cương vị này. Cụ thể, gần đây nhất tại ASIAD 17 ở Hàn Quốc, ông và các học trò đã lọt vào tốp bốn đội mạnh nhất châu Á. Thế nên việc tái hợp này được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá nữ Việt Nam gặt hái được nhiều thành công mới.

Theo kế hoạch, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ hội quân đợt một năm 2016 vào ngày 5/1, trước khi nghỉ Tết trong một tuần. Vào ngày 11/2, toàn sẽ đội tập trung trở lại, rèn quân ở Hà Nội trước khi lên đường sang Nhật Bản tham dự vòng loại cuối cùng Olympic Rio 2016 vào cuối tháng 2.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norimatsu Takashi HLV Norimatsu Takashi bị sa thải ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam Norimatsu Takashi từ chức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT