Quảng cáo

Điểm tin tối 29/7: Pogba hoàn tất kiểm tra y tế, Arsenal đạt thỏa thuận với sao Leicester

Thứ sáu, 29/07/2016 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Pogba hoàn tất kiểm tra y tế, Arsenal đạt thỏa thuận với sao Leicester, Tiền đạo Real sắp gia nhập PSG… là những tin tức nổi bật tối 29/7.

VIDEO: Màn ra mắt Man United của Paul Pogba năm 2011

Pogba hoàn tất kiểm tra y tế

Cách đây ít phút, giới thạo tin tại xứ sở Sương mù đã đồng loạt cho biết, tiền vệ Paul Pogba đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Los Angeles, dưới sự chứng kiến của đội ngũ bác sĩ M.U. Tờ Mirror cho biết, giá của vụ chuyển nhượng này lên tới 100 triệu bảng. Trong khi đó, báo Daily Star đưa tin giá chuyển nhượng của tiền vệ 23 tuổi người Pháp có thể lên tới 112 triệu bảng.

Điểm tin 29/7, Pogba hoàn tất kiểm tra y tế, Arsenal rất gần Mahrez, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, Pogba, Mahrez, Man utd, ngoại hạng Anh, mourinho, juventus, pogba sang M.U, pogba gia nhập MU, chelsea, liverpool, real madrid

Arsenal đạt thỏa thuận với Mahrez

Theo một số nguồn tin thân cận, đội bóng thành London Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Riyad Mahrez. Mọi chuyện còn lại vào lúc này với HLV Wenger chỉ là việc đàm phán chuyển nhượng với CLB Leicester City. Theo nhận định của các chuyên gia, số tiền mà Arsenal phải bỏ ra cho thương vụ này sẽ không dưới 40 triệu bảng.

Ngoài thương vụ Mahrez, Arsenal tiếp tục theo đuổi tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Cụ thể, đội chủ sân Emirates đã đưa ra đề nghị trị giá 33,7 triệu bảng.

Liverpool tìm thêm gương mặt trên hàng công

Liverpool vừa chiêu mộ thành công Sadio Mane song HLV Juergen Klopp vẫn yêu cầu BLĐ The Kop tăng cường thêm nhân lực cho hàng công. Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức này muốn có được sự phục vụ của Andre Ayew, cầu thủ đang khoác áo Swansea. Mức giá mà ‘Thiên nga’ đưa ra cho cầu thủ này được xác định vào khoảng 16 triệu bảng.

 

 

Tiền đạo Real sắp gia nhập PSG

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), tiền đạo Jese Rodriguez của Real Madrid có thể gia nhập PSG theo dạng cho mượn vào mùa Hè này. Người đại diện của anh là Gines Carvajal đã gặp Jose Angel Sanchez, giám đốc điều hành của Real Madrid để bàn bạc về việc chuyển tới PSG.

Phía Real muốn gia hạn hợp đồng với Jese bởi hợp đồng của cầu thủ này với Los Blancos sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Ở mùa giải vừa qua, Jese đã thi đấu 38 trận cho Real Madrid trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng. 

Bonucci từ chối lời mời gọi của các CLB Premier League

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italy), hậu vệ Leonardo Bonucci đã lên tiếng muốn tiếp tục ở lại Juventus, trước sự theo đuổi của Man City và Chelsea. Cầu thủ 29 tuổi là một trong những trụ cột ở hàng thủ của Juventus và đã góp công giúp “Bà đầm già” bảo vệ thành công chức vô địch Serie A mùa trước. Anh cũng đã thi đấu ấn tượng trong màu áo đội tuyển Italy ở EURO 2016.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 29/7 Pogba hoàn tất kiểm tra y tế Arsenal rất gần Mahrez tin tức thể thao điểm tin thể thao Pogba Mahrez Man utd ngoại hạng Anh mourinho juventus pogba sang M.U pogba gia nhập MU chelsea liverpool real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT