Quảng cáo

Điểm tin 19/11: Công Phượng tự tin trước ‘giờ G’, tiền đạo Huế nguy kịch

Thứ năm, 19/11/2015 20:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Phượng tự tin trước ‘giờ G’, tiền đạo Huế nguy kịch là hai trong số những thông tin trong nước đáng chú ý buổi tối ngày hôm nay 19/11.

Công Phượng tự tin trước khi sang Nhật

Trong buổi họp báo trước giải U21 Quốc tế sáng 19/11, tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng đã rất tự tin và sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho người hâm mộ cả nước những trận đấu hấp dẫn trước khi sang Nhật Bản. 

Công Phượng tự tin trước ‘giờ G’, tiền đạo Huế nguy kịch là hai trong số những thông tin trong nước đáng chú ý buổi tối ngày hôm nay 19/11

Công Phượng sẽ thi đấu hết mình trước khi sang Nhật Bản

Trước giới truyền thông, Công Phượng chia sẻ: “Với tôi, đây là giải đấu quan trọng và uy tín. Chắc chắn, tôi sẽ cháy hết mình mỗi khi ra sân để phục vụ người hâm mộ. Sẽ là quá sớm để đánh giá về đối thủ khi bóng chưa lăn. Phải đến khi trận đấu bắt đầu thì mới có thể biết họ thực sự mạnh như thế nào. Nhưng dù sao, tôi và các đồng đội cũng sẽ cố gắng chơi tốt để giành chiến thắng bằng lối chơi đẹp mắt”.

HLV HAGL tôn trọng đối thủ, U21 Việt Nam tự tin vô địch

Trong buổi họp báo sáng nay, một lần nữa ông Nguyễn Quốc Tuấn – HLV trưởng đội U21 HAGL đã tái khẳng định, lối chơi của đội bóng không thay đổi dù bất kỳ HLV nào dẫn dắt và đội bóng sẽ hướng đến mục tiêu quan trọng nhất là bảo vệ thành công chức vô địch năm 2014.

Ông Tuấn khẳng định: “Các em cầu thủ đã ăn, tập với nhau 7 năm theo một triết lý bóng đá nhất quán của CLB, thế nên lối chơi của HAGL không thay đổi dù tôi hay ông Graechen làm HLV. Chúng tôi vẫn sẽ trung thành theo đuổi bóng đá đẹp để giành chiến thắng".

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (trái) đánh giá cao các đối thủ lần này

Mặc dù vậy, HLV U21 HAGL vẫn dành một sự tôn trọng cho các đối thủ của họ tại bảng B sắp tới. “U19 Hàn Quốc có thực lực trong khi tôi đánh giá rất cao U21 Myanmar khi mang tới Việt Nam 12 cầu thủ đã tham dự  VCK U20 thế giới 2015. Vì thế HAGL đều dành sự tôn trọng cho mỗi đối thủ và không cho phép một sự chủ quan trong mọi trận đấu”. HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV trưởng của U21 Việt Nam, ông Phạm Minh Đức tỏ ra hết sức tự tin khi cho rằng đội bóng của ông sẽ vào đến trận chung kết, và nếu như có gặp U21 HAGL thì ông cũng sẽ biết cách để vượt qua đối thủ, dù HAGL là đội bóng rất mạnh.  

Tiền đạo Huế gặp nguy kịch

Tối ngày 18.11, trên quốc lộ 1A đoạn qua trung tâm thành phố Huế đã xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng. Theo các nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18 giờ 30, do hai xe chạy ngược chiều va vào nhau với tốc độ cao, trong đó có một xe vượt mặt ô tô nên xảy ra va chạm. Trong đó, người điều khiển xe máy SH BKS 75D1-160.XX là tiền đạo Hoàng Trọng Trung cầu thủ CLB Huế.

Hiện Trung đang được điều trị tích cực tại khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hôn mê sâu. Được biết, Trung gặp tai nạn sau khi đi dự đầy tháng con một người bạn về. CLB Huế đang thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia và tiền đạo Trọng Trung cũng là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng.

Đề xuất Thủ tướng chỉ đạo mua bản quyền giải Ngoại hạng

Mới đây, chủ tịch Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam (VNPayTV), ông Vũ Văn Hiến đã gửi văn bản lên Thủ tướng Chính phủ đề xuất xem xét và chỉ đạo về giá mua bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2016-2019, thông qua đó không để các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền và các Đài mua bản quyền  phát sóng có giá trị cao hơn mùa giải 2013-2016 trên 20%.

 

Khả năng được thưởng thực NHA 3 mùa giải nữa của các CDV bóng đá Việt Nam vẫn chưa chắc chắn

Đồng thời, nếu mua được với giá thấp hơn 20%, các nhà đài sở hữu bản quyền NHA 3 mùa tới phải có trách nhiệm chia sẻ lại cho các đơn vị khác ở mức hợp lý, cụ thể tỷ lệ các trận đấu phát độc quyền thấp hơn mùa giải 2013-2016.

Được biết, số tiền bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng đã tăng phi mã trong những năm gần đây khiến những người làm truyền hình Việt Nam cảm thấy rất khó khăn và lo ngại số tiền khổng lồ ấy có thể tạo nên hiệu ứng xấu trong xã hội, gây thất thoát ngoại tệ không cần thiết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL u21 hagl u21 việt nam hagl bầu đức tuấn anh hlv nguyễn quốc tuấn hlv phạm minh đức u21 thái lan u21 myanmar u19 hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT