Quảng cáo

Điểm tin sáng 15/11: U21 Việt Nam thi đấu ấn tượng, Nguyên Mạnh có hợp đồng 'khủng'

Chủ nhật, 15/11/2015 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U21 Việt Nam thi đấu ấn tượng, đội bóng mới của Công Phượng trụ hạng là hai trong số những tin chính xuất hiện trong Bản tin thể thao sáng Chủ Nhật 15/11.

U21 Việt Nam thi đấu ấn tượng

Chiều 14/11, U21 Việt Nam đã có trận đấu ‘thử lửa’ đầu tiên với ‘quân xanh’ chất lượng là CLB Than Quảng Ninh – một đại diện khá mạnh của V-League 2015 khi sở hữu những cầu thủ giàu kinh nghiệm cùng hàng ngoại binh chất lượng. Tuy nhiên, U21 cầm bóng khá tự tin và là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Ngay trong hiệp 1, trước những khó khăn về thể lực, tuy nhiên U21 Việt Nam vẫn có được bàn thắng mở tỷ số do công của Tuấn Tài sau một pha phối hợp với tiền vệ Hùng Dũng.

U21 Việt Nam thi đấu ấn tượng, đội bóng mới của Công Phượng trụ hạng là hai trong số những tin chính xuất hiện trong Bản tin thể thao sáng Chủ Nhật 15/11.

Tuấn Tài lập công cho U21 Việt Nam

Bước sang hiệp 2, HLV Phạm Minh Đức bắt đầu cho đội hình 2 vào sân thi đấu. Mặc dù cũng tạo ra nhất nhiều cơ hội nhưng các học trò của HLV Minh Đức lại không thể ghi thêm được bàn thắng, trong khi đó Than Quảng Ninh đã có pha đáp trả thành công sau cú dứt điểm chính xác của Đức Thắng ở những phút cuối trận, đem lại một trận đấu làm hài lòng cả hai đội. Chia sẻ sau trận đấu, HLV U21 Việt Nam, ông Phạm Minh Đức cho biết dù khá tiếc nuối khi học trò đánh rơi rất nhiều cơ hội, nhưng nếu cứ thi đấu ổn định như vậy, vị HLV của Hà Nội T&T tự tin khẳng định đội bóng của ông sẽ không e ngại bất cứ đối thủ nào ở giải đấu sắp tới.

Đội bóng của Công Phượng chính thức trụ hạng

Mito Hollyhock bước vào trận đấu áp chót J-League 2 gặp vị khách 'khó chơi' Consadole Sapporo với tinh thần quyết tâm chiến thắng để trụ hạng. Tuy nhiên, họ đã sớm bị ‘dội gáo nước lạnh’ sau pha mở tỷ số của tiền đạo Ken Tokura. Sớm phải nhận bàn thua, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công nhưng phải bước sang hiệp 2, họ mới tìm được bàn thắng san bằng cách biệt do công của Yuto Suzuki. Sau pha gỡ hòa đó, hai bên đã chơi đôi công và tạo ra rất nhiều tình huống hấp dẫn. Về cuối trận, Mito bất ngờ có thêm bàn thắng ở phút thứ 90 do công của trung phong Kohei Mishima, mang về 3 điểm quý giá đồng thời chính thức giúp Mito ở lại J-League 2.

Đây cũng là một tin rất vui cho Công Phượng khi gần như chắc chắn anh sẽ sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2016. Hiện tại, chân sút xứ Nghệ đang gặp phải một vấn đề về cơ, tuy nhiên anh vẫn tích cực tập luyện cùng các đồng đội U21 HAGL để chuẩn bị xuống TP.HCM với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 Quốc tế mà ‘gà cưng’ của bầu Đức đã giành được năm 2014.

SLNA chuẩn bị lí hợp đồng khủng với Nguyên Mạnh

SLNA đang tiến hành những thủ tục cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Trần Nguyên Mạnh, 'người gác đền' của đội tuyển Việt Nam, với phí lót tay kỷ lục.

Nguyên Mạnh đang là thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam sau những màn trình diễn tương đối ấn tượng trong màu áo ĐTQG ở 2 trận đấu Vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Tại SLNA, anh cũng là một nhân vật chủ chốt không thể thay thế trong đội hình 1 của HLV Ngô Quang Trưởng. Nhận thấy tầm quan trọng của việc giữ chân thủ môn tài năng này, BLĐ đội bóng xứ Nghệ đã quyết định ‘phá lệ’ và chuẩn bị kí một hợp đồng lịch sử với Nguyên Mạnh.

Được biêt trước đó, SLNA không có thói quen kí hợp đồng mới với các cầu thủ vẫn còn hạn hợp đồng tuy nhiên có thể Nguyên Mạnh sẽ là cầu thủ đầu tiên nhận được ‘ân huệ’ này dù hợp đồng của anh vẫn còn 1 năm thời hạn. Nếu tiếp tục kí thêm hợp đồng với SLNA, anh sẽ nhận được mức phí lót tay lên tới 2 tỷ đồng/ năm. Đây là bản hợp đồng có giá trị cao nhất trong lịch sử CLB. Nguyên Mạnh đã cơ bản đồng ý với mức phí này và hai bên sẽ sớm ký hợp đồng chính thức trong thời gian tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam Công Phượng u21 hagl u21 quốc tế 2015 u19 hàn quốc công phượng tuấn anh bầu đức nguyên mạnh hồ tuấn tài hlv nguyễn quốc tuấn hlv phạm minh đức hà nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT