Quảng cáo

Điểm tin 9/6: M.U chi khủng quyết mua Pogba

Thứ năm, 09/06/2016 18:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - M.U chi khủng quyết mua Pogba, Atletico Madrid đã từ chối gần nửa tỷ đô giá trị chuyển nhượng, lộ diện bến đỗ mới của HLV Pellegrini,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 9/6.

VIDEO: Pogba - Griezmann khoe kỹ thuật mãn nhãn trên sân tập tuyển Pháp

M.U chi khủng quyết mua Pogba

Sau khi HLV Pep Guardiola rút lui khỏi cuộc đua sở hưu chữ ký của tiền vệ tài năng Paul Pogba, Man Utd đang nổi lên như ƯCV số một sở hữu chữ ký của ngôi sao người Pháp trong mùa hè này. Theo các hãng thông tấn tại Anh, HLV Mourinho đã sẵn sàng bỏ ra 78 triệu bảng để thuyết phục nhà vô địch Serie A Juventus đồng ý ‘nhả’ Pogba. Con số trên gấp 100 lần so với số tiền mà Juve bỏ ra để bồi thường cho MU, khi Pogba rời Old Trafford để gia nhập đội bóng Italia hồi hè năm 2012.

M.U,Pogba, Atletico Madrid, HLV Pellegrini,những tin tức thể thao nổi bật tối 9/6,tin tuc the thao ngay 9/6,tin tức thể thao ngày 9/6,tin tuc bong da 9/6,diem tin 9/6,chuyen nhuong man utd,chuyen nhương arsenal,man utd,ngoại hang anh,Serie A,juventus,chelsea,leicester,Eric Bailly,La Liga,real madrid,atletico madrid

Mourinho dự chi 78 triệu bảng Anh để thuyết phục Juventus nhả Pogba

Tuy nhiên, hai ông lớn La Liga là Barca và Real vẫn luôn theo sát bước tiến của Pogba. Bản thân cầu thủ 22 tuổi này từng bày tỏ, môi trường thi đấu La Liga dễ chịu hơn Ngoại hạng Anh.

Liverpool muốn cựu hậu vệ Arsenal

Tờ Mirror cho biết Liverpool đang liên hệ với Barcelona để hỏi mua trung vệ Thomas Vermaelen. Tại Barca, Vermaelen đang có một tương lai khá u ám. Kể từ khi gia nhập Barca năm 2014, cựu Pháo thủ mới chỉ có 11 lần ra sân do chấn thương dai đẳng. Tuy nhiên, trong bối cảnh sắp chia tay Kolo Toure và mất Sakho vì án treo giò, Liverpool đã coi Vermaelen là một sự thay thế phù hợp. Về phía nhà ĐKVĐ La Liga, Barca cũng sẵn sàng để ‘người thừa’ Vermaelen ra đi sau 2 mùa giải không có nhiều đóng góp cho CLB.

Atletico Madrid đã từ chối gần nửa tỷ đô sau trận chung kết Champions League 2015/16

Nguồn tin của tờ Marca hôm 8/6 cho hay, tổng giá trị đề nghị hỏi mua sao của Atletico từ nhiều đội bóng sau trận chung kết cúp C1 vừa qua đã lên đến 457 triệu đôla. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Diego Simeone đều từ chối tất cả những đề nghị trên với nhiều lý do. Trong đó, nhà cầm quân người Argentina không muốn đội bóng bị suy yếu trong mùa giải tới. Được biết, trong danh sách những cái tên được đề nghị chuyển nhượng, nổi bật nhất vẫn là tiền đạo trẻ Antoine Griezmann và thủ môn Jan Oblak. Ngoài ra, các trụ cột khác của Atletico như tiền vệ Koke, Saul Niguez và trung vệ Jose Gimenez cũng nằm trong danh sách này.

Cựu HLV Man City sắp về Milan

Sau khi hết hợp đồng với Man City, HLV Manuel Pellegrini đã cho biết ông sẽ nghỉ ngơi từ 6 tháng tới 1 năm trước khi trở lại với nghiệp cầm quân. Tuy vậy, có thể cựu HLV Man xanh sẽ phải tái xuất sớm hơn dự kiến. Theo tờ La Segunda, chiến lược gia người Chile đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt AC Milan. Nếu tới AC Milan, Pellegrini sẽ là HLV thứ 6 dẫn dắt đội bóng này chỉ trong ba năm qua. Hồi tháng 4, AC Milan đã quyết định sa thải HLV Sinisa Mihajlovic vì thành tích yếu kém của CLB.

Juventus muốn sở hữu bộ đôi ngôi sao của Bayern

Tờ Corriere dello Sport của Ý mới đây đã cho hay, Juventus đang muốn có sự phục vụ của Mario Gotze và Mehdi Benatia. Để thể hiện sự thiện chí, tổng giám đốc Juventus, Beppe Marotta sẽ tới Munichc để đàm phán về những thương vụ này trong thời gian tới.

Nasri nằm ngoài kế hoạch của Pep Guardiola

Giới thạo tin tại Anh mới đây đã tiết lộ, CLB Man City đã điền tên Samir Nasri vào danh sách cần thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Được biết, nửa xanh thành Manchester đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho tiền vệ người Pháp. Ở mùa giải vừa qua, Nasri không thường xuyên ra sân do dính chấn thương, vì vậy HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ 1 số nhân tố khác cho Man City.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Pogba Atletico Madrid HLV Pellegrini những tin tức thể thao nổi bật tối 9/6 tin tuc the thao ngay 9/6 tin tức thể thao ngày 9/6 tin tuc bong da 9/6 diem tin 9/6 chuyen nhuong man utd chuyen nhương arsenal man utd ngoại hang anh Serie A juventus chel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT