Quảng cáo

Điểm tin 25/2: Chelsea sắp ra mắt tân HLV, Arsenal mất trụ cột tới hết mùa

Thứ năm, 25/02/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hé lộ thời gian ra mắt tân HLV Chelsea, sao Barca thoát án phạt, Arsenal mất trụ cột tới hết mùa,.. là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 25/2.

Hé lộ thời gian ra mắt tân HLV Chelsea

Người đại diện của HLV Antonio Conte sẽ có mặt tại London trong vòng 24 giờ tới để đàm phán với về việc ông thầy người Italia dẫn dắt Chelsea từ mùa giải năm sau. Các cố vấn của Conte hy vọng cuộc đàm phán với Chelsea sẽ hoàn tất vào cuối tuần này. Ông thầy người Italia muốn đảm bảo tương lai của mình càng sớm càng tốt để có thêm thời gian chuẩn bị cho công việc tại The Blues, cũng như VCK EURO 2016 trước mắt.

HLV Chelsea,  Arsenal, Barca,HLV Antonio Conte, Chamberlain, wenger, mourinho, van gaal

HLV Conte sắp trở thành người của Chelsea

Theo một tiết lộ, HLV Conte muốn kí hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm mức lương 6 triệu bảng/mùa. Ngoài vấn đề lương bổng, vị HLV này cũng bày tỏ mong muốn được ông chủ Roman Abramovich chi tiền mua sắm. Theo đó, Paul Pogba và Radja Nainggolan là 2 cái tên mà Conte đang rất mong muốn nếu cập bến Stamford Bridge.

Sao Barca thoát án phạt

Sau trận đấu giữa Arsenal và Barcelona trên sân Emirates ở trận đấu lượt đi vòng knock out Champions League, báo chí Anh đã đặt nghi vấn về việc đối thủ cố tình “tẩy thẻ” cho Pique. Hậu vệ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải Champions League và theo luật anh sẽ phải ngồi ngoài ở trận lượt về với Arsenal trên sân Nou Camp. Bù lại kể từ vòng tứ kết (nếu Barcelona góp mặt), Pique sẽ tự tin thi đấu mà không còn lo vắng mặt ở những trận đấu quan trọng.

Tuy nhiên, theo tuyên bố mới đây từ UEFA, cơ quan này cho biết đã xem xét tình huống của Pique và nhận thấy không có bằng chứng cho thấy cựu cầu thủ của Man Utd cố tình nhận thẻ vàng. Vì vậy, Pique chỉ bị cấm thi đấu ở trận lượt về với Arsenal trên sân Nou Camp vào ngày 16/3 tới.

Arsenal mất trụ cột tới hết mùa

Do chấn thương vừa gặp phải ở trận đấu ngày hôm qua 24/2 với đối thủ Barcelona, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng và không còn nhiều cơ hội dự EURO 2016. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, tiền vệ này bị tổn thương mắt cá chân phải. Vào hôm nay, anh sẽ được đưa tới bệnh viện để kiểm tra cụ thể mức độ chấn thương. Tuy nhiên, với một ca chấn thương mắt cá như vậy, tuyển thủ người Anh có thể phải nghỉ thi đấu 3 tháng. 

Mertesacker thừa nhận Arsenal xứng đáng thất bại 

Trung vệ Per Mertesacker vừa thừa nhận rằng, với những gì đã thể hiện ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League vừa qua, đội bóng của anh xứng đáng phải đón nhận thất bại. Trung vệ người Đức cũng cho biết Arsenal nên lấy thất bại này làm một bài học để thi đấu nghiêm túc tại giải quốc nội.

Chúng tôi nên quên đi 20 phút cuối cùng trong trận đấu với Barcelona vừa rồi, việc nên làm của Arsenal lúc này là tập trung vào Ngoại hạng Anh, đội phó Arsenal chia sẻ.

Depay lên tiếng về phong độ yếu kém

Tiền vệ Memphis Depay vừa thừa nhận rằng, anh đã thi đấu không tốt và phạm phải một số sai lầm kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cũng tỏ ra tự tin vào khả năng anh sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất.

Real nhắm mua Pogba và Tielemans

HLV Zinedine Zidane vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ bô đôi tiền vệ Paul Pogba (Juventus) và Youri Tielemans (Anderlecht) khi mùa giải 2015-2016 hạ màn nhằm bổ sung sức mạnh nơi tuyến giữa Real Madrid.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chelsea Arsenal Barca HLV Antonio Conte Chamberlain wenger mourinho van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT