Quảng cáo

Eden Hazard tiết lộ bến đỗ duy nhất nếu rời Chelsea

Thứ ba, 23/02/2016 16:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu trước đó ngôi sao người Bỉ còn chia sẻ thích thú với bóng đá Pháp thì anh bất ngờ lại có câu trả lời khác.

Eden Hazard, Hazard, Chelsea, stamford bridge, ngoại hạng anh, chuyển nhượng, real madrid, PSG, bayern munich, the blues, zidane

Hazard bất ngờ chia sẻ anh chỉ muốn tới Real Madrid

Chia sẻ trên tờ Daily Telegraph của Anh, tiền vệ tấn công người Bỉ đã tiết lộ anh chỉ muốn chuyển tới Real Madrid nếu chia tay Chelsea vào mùa hè tới. Đây được xem là một chia sẻ khá bất ngờ vì trước đó, Hazard từng tỏ ra hào hứng trước những lời đề nghị của PSG và không phủ nhận viễn cảnh được trở lại Pháp thi đấu.

Nguồn tin này cũng cho biết Hazard đã nói chuyện với những người bạn thân của mình và tâm sự có thể sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Chelsea trong mùa giải tới nếu không nhận được một lời đề nghị chuyển nhượng từ đội bóng thành Madrid.

Tham gia vào cuộc chạy đua chữ ký của Hazard, ngoài Real còn có hai ông lớn khác là PSG và Bayern Munich. Tuy nhiên với thông tin mới được công bố này, BLĐ Real và chủ tịch Perez có thể phần nào vơi đi gánh nặng ở kỳ CN mùa hè 2016.

Trong quá khứ, ngôi sao người Bỉ cũng từng thổ lộ thần tượng của anh là huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane, người mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thay ông Rafa Benitez bị sa thải.

Về phần mình, huyền thoại người Pháp cũng tỏ ra khá quý mến ngôi sao sinh năm 1991. Vào thời điểm tháng 11 năm ngoái, Zidane từng hêt lời tán dương Hazard: "Sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Hazard là cầu thủ mà tôi thường xuyên theo dõi. Thật tuyệt vời khi được xem cậu ấy thi đấu. Còn việc cậu ấy có tới Real hay không ư? Tôi rất mến Hazard, đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ vào lúc này".

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Hazard Chelsea stamford bridge ngoại hạng anh chuyển nhượng real madrid PSG bayern munich the blues zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT