Quảng cáo

Điểm tin tối 17/11: Hoàng Thịnh gửi thông điệp tới Tuấn Anh

Thứ năm, 17/11/2016 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Thịnh gửi thông điệp tới Tuấn Anh, NHM Myanmar hững hờ với các ngôi sao ĐT Việt Nam, Mourinho bị chỉ trích vì khiến Rashford sa sút,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 17/11.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh chạy đua với thời gian trong phòng gym

Hoàng Thịnh gửi thông điệp tới Tuấn Anh

Trước việc người đàn em khó có thể chinh chiến cùng ĐTQG tại AFF Cup năm nay, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã lên tiếng cho biết toàn đội sẽ thi đấu thay phần của Tuấn Anh.

Hoàng Thịnh cho biết: “Thực sự thì đến ngày thi đấu thì chúng ta mới biết được Tuấn Anh có thi đấu được hay không. Đúng là Tuấn Anh rất cần có mặt trong đội hình, nhưng mà đã là tập thể thì chúng tôi sẽ cố gắng gánh thay phần cậu ấy, tiếp thêm động lực để cậu ấy nhanh chóng phục hồi chấn thương.”

 ĐT Việt Nam, Điểm tin 17/11, Hoàng Thịnh, việt nam, aff cup 2016, aff cup, đt myanmar, tuấn anh, tiền vệ tuấn anh, hlv hữu thắng,nguyễn hữu thắng, mu, arsenal, man utd

Tuấn Anh vẫn tích cực tập luyện cùng chuyên gia thể lực. Ảnh: Báo Người lao động

Tuấn Anh khó có thể thi đấu tại AFF Cup

Với việc vết thương đầu gối chưa có dấu hiệu bình phục, nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ phải nói lời chia tay giải đấu AFF Cup năm nay. Ca chấn thương mà tiền vệ tài năng người Thái Bình gặp phải cũng là nguyên nhân khiến HLV Hữu Thắng đau đầu trong những ngày qua khi thời hạn chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức của ĐTQG dự AFF Cup 2016 đã cận kề. Bởi nếu Tuấn Anh hoàn toàn bình phục, tiền vệ này sẽ cùng Xuân Trường hợp thành cặp đôi ăn ý của ĐT Việt Nam tại giải.

NHM Myanmar hững hờ với các ngôi sao ĐT Việt Nam

Đó là một thực tế đã diễn ra tại đất nước Myanmar trong những ngày qua. Khi đội tuyển Việt Nam đến sân Aung San tập luyện, họ vẫn chưa thu hút được sự quan tâm của nước chủ nhà. Các CĐV Myanmar chỉ ngước nhìn giây lát rồi tập trung vào việc xếp hàng mua vé.

Arsenal xác nhận mất Bellerin 4 tuần

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thông báo đội bóng sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Hector Bellerin trong vòng 1 tháng. Đây là hệ quả của việc ngôi sao người Tây Ban Nha lĩnh trọn một cú đá vào mắt cá chân bởi Danny Rose trong trận derby thành London diễn ra vào ngày 6/11 vừa qua. 

Như vậy, chắc chắn Bellerin sẽ phải bỏ lỡ trận đấu vào cuối tuần này với Man United, cùng với nguy cơ sẽ vắng mặt thêm 7 trận đấu nữa, khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt. Trong đó có những cuộc đối đầu khó khăn với Paris Saint-Germain, Basel hay Everton. Bellerin được kỳ vọng có thể kịp thời trở lại để tham dự màn so giày với Man City vào ngày 18/12 tới.

Mourinho bị chỉ trích vì khiến Rashford sa sút

Chứng kiến cầu thủ người Anh sa sút, cựu sao Chelsea, Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho vì khiến tiền đạo Marcus Rashford thi đấu sa sút ở mùa giải này: “Tôi không đồng ý với cách Mourinho khai thác khả năng của cậu ấy. Rashford vẫn được ra sân thường xuyên, nhưng vị trí chạy cánh không thể phát huy hết khả năng của cậu ấy. Rashford đã làm người ta choáng ngợp ở cuối mùa giải trước nhưng bây giờ, tôi thấy cậu ấy không còn được đá cắm và khả năng săn bàn cũng giảm đi, tôi nghĩ Mourinho cần xem xét lại cách sử dụng cậu ấy”.

XEM THÊM

- HLV Kiatisak cử 3 chuyên gia theo dõi đặc biệt ĐT Việt Nam  

- ĐT Myanmar được tiếp lửa trước trận thư hùng với Việt Nam  

- HLV Hữu Thắng chỉ ra đối thủ đáng ngại nhất tại AFF Cup 2016 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Điểm tin 17/11 Hoàng Thịnh việt nam aff cup 2016 aff cup đt myanmar tuấn anh tiền vệ tuấn anh hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng mu arsenal man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT