Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức triệu tập một cầu thủ HAGL lên tuyển U21 Việt Nam

Thứ năm, 17/11/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách các tuyển thủ trong đợt tập trung chuẩn bị cho giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2016 vừa được hé lộ trong chiều nay, 17/11.

Player Loading...

VIDEO: Thanh Tùng sút xa đẹp mắt gỡ hòa cho U22 Việt Nam

Đã thành một thông lệ, cứ vào thời điểm cuối năm, giải U21 quốc tế lại được tổ chức tại TP.HCM quy tụ các đội bóng trong và ngoài nước. Năm nay, giải sẽ diễn ra từ ngày 18/12 đến 27/ 12 trên Sân vận động Thống Nhất quy tụ hai đội bóng Việt Nam là U21 Việt Nam và U21 HAGL và một số đội bóng khách mời khác. Để có bước chuẩn bị tốt nhất cho giải, ĐT U21 Việt Nam đã được thành lập với nòng cốt là các cầu thủ vừa thi đấu tại giải U21 QG vừa qua và được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm đào tạo trẻ, HLV Nguyễn Minh Đức.

HLV Phạm Minh Đức, U21 Việt Nam, HAGL , U21 quốc tế báo Thanh Niên 2016 , u21 HAGL, Phạm Minh Đức, tuấn anh, xuân trường, công phượng

ĐT U21 Việt Nam tập trung

Trong số 23 cầu thủ của đợt triệu tập lần này, BHL đã gọi lên 1 ngôi sao của HAGL là cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở vị trí thi đấu tiền vệ. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ không tập trung cùng toàn đội. Hiện tại, chân sút gốc Hải Dương đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu tại AFF Cup và chỉ có thể về Việt Nam khi kết thúc giải đấu.

Việc Văn Toàn được gọi lên ĐT U21 Việt Nam cũng khiến giới chuyên môn đặt ra những câu hỏi rằng liệu U21 HAGL có chấp nhận nhả người. Với mục tiêu bảo vệ chức vô địch U21 Quốc tế đã giành được vào năm ngoái, chắc chắn đội bóng phố núi sẽ không dễ dàng để mất trụ cột của mình vào tay đối thủ.

Ở danh sách triệu tập lần này, HLV Phạm Minh Đức cũng tin tưởng nhiều ngôi sao của U19 Việt Nam vừa thi đấu thành công tại VCK châu Á 2016. Đây sẽ là cơ hội tốt để các tài năng trẻ tích lũy kinh nghiệm và có bước chạy đà tốt nhất cho giải vô địch thế giới U20 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào năm tới.

Danh sách đội tuyển U21 Việt Nam tham dự giải U21 quốc tế.

Thủ môn
: Văn Hưng, Quang Tuấn, Tiến Dũng.

Hậu vệ: Văn Đại, Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Tấn Tài,Văn Hậu, Đàm Tiến Dũng, Việt Triều, Việt Anh.

Tiền vệ: Văn Toàn, Trọng Đại, Tiến Dụng, Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông, Như Tuấn, Đức Huy, Xuân Mạnh.

Tiền đạo: Tuấn Hải, Văn Hào, Trần Thành, Đức Chinh.

XEM THÊM

- HLV Kiatisak cử 3 chuyên gia theo dõi đặc biệt ĐT Việt Nam  

- ĐT Myanmar được tiếp lửa trước trận thư hùng với Việt Nam  

- HLV Hữu Thắng chỉ ra đối thủ đáng ngại nhất tại AFF Cup 2016 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức U21 Việt Nam HAGL U21 quốc tế báo Thanh Niên 2016 u21 HAGL Phạm Minh Đức tuấn anh xuân trường công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT