Quảng cáo

Điểm tin 11/8: Xuân Vinh ‘rơi’ vàng vì thời tiết, Messi lập siêu phẩm giúp Barca giành cup

Thứ năm, 11/08/2016 11:46 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Xuân Vinh ‘rơi’ vàng vì thời tiết, Messi tỏa sáng với 2 siêu phẩm giúp Barca vô địch,... là những tin tức thể thao nổi bật trưa 11/8.

VIDEO: Lễ trao huy chương 50m súng ngắn (Hoàng Xuân Vinh)

Xuân Vinh ‘rơi’ vàng vì thời tiết

Sau tấm HCV lịch sử nội dung 10m súng ngắn tại Olympic 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã tiếp tục bước vào nội dung 50m súng ngắn với sự góp mặt của nhiều đối thủ mạnh. Dẫu vậy, anh vẫn thi đấu tương đối thành công ở loạt bắn Chung kết và chỉ để mất HCV trước đối thủ Hàn Quốc ở những phát bắn cuối. Chia sẻ sau trận đấu, ‘người hùng’ của đoàn thể thao Việt Nam cho rằng tốc độ gió đã có ảnh hưởng lớn tới màn trình diễn của anh trong ngày thi hôm qua 10/8.

Messi tỏa sáng, Điểm tin 11/8, hoàng Xuân Vinh, hoang xuan vinh gianh hcb olympic, olympic 2016, ban sung 50m, messi, barcelona, barca, arsenal, olympic brazil, neymar, u23 brazil, tin tuc the thao trua

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh gặp khó khăn vì thời tiết

"Bắn vòng loại khi thời tiết có nhiều gió, tôi đã tận dụng khi gió chậm lại 1 chút thì tôi quyết đoán bắn và đã thành công. Hai phát bắn cuối ở vòng loại khá tốt. Hôm nay, bài tiêu chuẩn có lẽ khó khăn với tôi vì thời tiết không được tốt. Tuy nhiên tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức để giành Huy chương”,vị Đại tá quân đội chia sẻ.

Hoàng Xuân Vinh đối mặt với những chấn thương sau khi giải nghệ

Theo các chuyên gia thể thao, VĐV luyện tập môn bắn súng phải chịu khối lượng tĩnh trong thời gian dài. Họ phải bắn đứng, bắn quỳ, bắn nằm nên khớp gối, hông, vai cổ, thắt lưng và cổ chân dễ bị vôi hóa, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe khi tuổi càng cao.

Những chấn thương của các VĐV bắn súng thường diễn ra âm thầm chứ không phải chịu tổn thương trực tiếp như các môn khác. Khi tuổi càng cao, họ có thể sẽ phải chịu rất nhiều những tổn thương như vậy. Nói thế để thấy, Hoàng Xuân Vinh đã hi sinh rất nhiều để có được thành công như ngày hôm nay chứ không phải ngày một ngay hai hay đơn giản để có được những tấm huy chương.

 

 

Brazil thắng đậm Đan Mạch để vượt qua vòng bảng Olympic 2016

Quên đi hai trận hòa nhạt nhẽo trước Nam Phi và Iraq trước đó, ĐT Olympic Brazil đã có trận đấu tuyệt hay trước ĐT U23 Đan Mạch. Tấn công dồn dập, ‘các vũ công Sampa’ đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng chung cuộc 4-0 và đi tiếp vào vòng tứ kết với vị trí nhất bảng. Đan Mạch dù thua trận vẫn xếp thứ hai với 4 điểm do Iraq đã bị Nam Phi cầm hòa 1-1 ở trận đấu cùng giờ.

Ở một số bảng đấu khác, Đức và Bồ Đào Nha đã là các đội bóng đi tiếp, trong khi đó hai ƯCV nặng ký cho tấm HCV là Argentina và Mexico đã sớm phải dừng bước ở vòng bảng sau các trận đấu tệ hại.

Messi tỏa sáng, Barca vô địch cup giao hữu

Sau thất bại bẽ bàng 0-4 trước Liverpool tại Wembley, Barca trở lại Nou Camp trong trận đấu tranh cúp Joan Gamper với đối thủ Sampdoria. Và với đẳng cấp chênh lệch, đội chủ nhà đã dễ dàng có bàn thắng mở tỷ số khi Suarez đánh đầu chính xác từ cú móc bóng thuận lợi của Messi. Chưa dừng lại ở đó, QBV FIFA 2015 đã trực tiếp lập công ở các phút 21 và 34 để giúp Barca giành chiến thắng chung cuộc 3-2 và lên ngôi vô địch cúp Joan Gamper thứ 4 liên tiếp và là chức vô địch lần thứ 39 sau 51 lần tổ chức.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm sút phạt từ cự ly 30m

Lyon hét giá Arsenal vụ Lacazette

Mới đây, đội bóng nước Pháp đã đánh tín hiệu về việc sẽ để tiền đạo Lacazette chuyển đến Arsenal thi đấu ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nếu như đội bóng này nhận được số tiền lên đến 70 triệu euro từ Pháo thủ.

Đây được đánh giá là một đòi hỏi ‘hơi quá đáng’ bởi The Gunners chỉ đề nghị 35 triệu euro (29 triệu bảng) cho thương vụ này. Trước đó, tờ Telegraph (Anh) đã cho biết Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã kiên quyết không bán Lacazette bằng mọi giá, bất chấp việc nguồn tin cầu thủ này đang muốn chuyển tới thi đấu cho Arsenal. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan