Quảng cáo

Điểm tin 1/9: Cụ già 100 tuổi đoạt HCV, Pogba khoe kiểu đầu mới cực dị

Thứ năm, 01/09/2016 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Cụ già 100 tuổi đoạt HCV, TTCN hè 2016 chính thức khép lại, Pogba khoe kiểu đầu mới ‘cực dị’, .. là những tin tức thể thao nổi bật ngày 1/9.

Cụ già 100 tuổi đoạt HCV

Cụ bà Mann Kaur người Ấn Độ đã gây sửng sốt Thế giới khi xuất sắc giành 3 tấm HCV môn điền kinh tại giải đấu dành cho các VĐV trên 30 tuổi, tổ chức ở Vancouver, Canada.

Được biết, ở cái tuổi ‘gần đất xa trời’ này, cụ Kaur vẫn có một sức khỏe ‘phi thường’ để hoàn thành phần thi 100 mét trong thời gian 1 phút 27 giây. Đáng kinh ngạc hơn, cụ bà này chính là người phụ nữ duy nhất trong độ tuổi 100 tham gia phần thi này. Trước đó, bà Kaur đã giành 2 HCV ở nội dung ném tạ và phóng lao tại đại hội thể thao dành cho các ‘lão tướng’ có độ tuổi từ 30 trở lên.

Cụ bà Mann Kaur tham gia phần thi chạy 100m

TTCN hè 2016 chính thức khép lại

Như vậy, TTCN mùa hè 2016 đã chính thức khép lại vào ngày hôm nay 1/9. Các đội bóng đều đã mang về những BHĐ chất lượng. ‘Vị hành khách’ nổi bật nhất trong ‘chuyến tàu vét’ ngày hôm qua chính là CLB Chelsea khi đội bóng thành London đã liên tiếp có hai tân binh David Luiz (PSG) và Marcos Alonso (Fiorentina). Tổng giá trị của hai thương vụ này vào khoảng xấp xỉ 60 triệu bảng.

Một số đội bóng như Tottenham hay Leicester cũng có những bom tấn chuyển nhượng. Trong khi đó, Arsenal lại bất ngờ chia tay tài năng trẻ Gnabry, người đã cùng ĐT U23 Đức lọt tới trận CK môn bóng đá nam, Olympic Rio 2016.

Kết quả giao hữu bóng đá 1/9

Trên khắp sân cỏ thế giới trong ngày hôm qua vẫn diễn ra rất nhiều trận cầu hấp dẫn tại các giải đấu hấp dẫn. 2 trận đấu đáng chú nhất đêm qua và rạng sáng nay chính là màn đọ sức giữa Thổ Nhì Kỳ vs Nga và Đức vs Phần Lan trong khuôn khổ loạt trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại Worl Cup khu vực châu Âu sắp tới. Trên sân nhà, Thổ Nhì Kỳ đã để các vị khách Nga cầm chân với tỷ số 0-0. Trong khi đó, tuyển Đức dù được đánh giá rất cao nhưng phải rất vất vả họ mới đánh bại được Phần Lan với tỷ số 2-0.

Champions League tiếp tục có sự điểu chỉnh luật

Theo những tin tức vừa được tờ báo danh tiếng nước Đức, Sport Bild cập nhật, BLĐ UEFA đã lên kế hoạch thay đổi giờ thi đấu. Cụ thể, khung giờ thi đấu quen thuộc sẽ chuyển từ 20h45 (01h45 giờ Việt Nam) sang khung giờ mới là 19h00 và 21h00 (lần lượt là 0h00 và 02h00 giờ Việt Nam), trừ những trận đấu diễn ra tại Nga và Kazakhstan. Ngoài sự điều chỉnh múi giờ, các trận đấu vẫn sẽ diễn ra vào các tối thứ Ba và thứ Tư như bình thường.

Theo giới chuyên môn nhận định, việc chia làm hai khung giờ thi đấu của UEFA sẽ giúp NHM bóng đá có cơ hội tiếp cận nhiều trận đấu hơn, qua đó đẩy mạnh công tác quảng cáo, marketing của các nhà đài nhằm thu về thêm lợi nhuận. Nguồn doanh thu từ quảng cáo đã mang lại một số tiền khổng lồ cho cơ quan quyền lực nhất làng bóng đá châu Âu và rõ ràng UEFA không muốn bỏ sót cơ hội kiếm tiền quý giá này.

 

Tân binh Barca bị đốt áo đấu

Hôm qua (30/8), Barcelona đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công bản HĐ mới Paco Alcacer từ Valencia với giá 30 triệu euro (kèm các điều khoản phụ đi kém có thể lên tới 2 triệu euro).

Các CĐV Valencia vô cùng bực tức khi phải nhìn cầu thủ mà họ luôn coi là thần tượng trong lòng, là con cưng của đội bóng lại phũ phàng rời đi để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền. Alcacer trưởng thành từ lò đào tạo của Valencia và cha anh cũng là một fan trung thành của đội bóng, chính vì vậy hành động của chân sút 23 tuổi thực sự khiến rất nhiều NHM của CLB cảm thấy thất vọng.

Pogba khoe kiểu đầu mới ‘cực dị’

‘Tân binh’ Paul Pogba của M.U lại vừa khiến các CĐV há hốc mồm với kiểu tóc mới siêu độc lạ. Theo đó, kiểu tóc rắn độc khoang đỏ khoang đen mới của tân binh này được cho là để "tri ân" CLB Manchester United. Hình ảnh kiểu tóc mới của Pogba sau đó đã nhận được những phản hồi rất tích cực của NHM.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT