Quảng cáo

Điểm qua các gương mặt '0 đồng' chất lượng nhất Premier League hè này

Thứ sáu, 06/05/2016 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tomas Rosicky, John Terry hay Michael Carrick đang là những bản hợp đồng miễn phí vô cùng hấp dẫn trên TTCN bóng đá mùa hè này.

Tomas Rosicky đến với Pháo thủ thành London khi mà đội bóng này đã bước vào thời kỳ khủng hoảng sức mạnh với 9 năm liền không danh hiệu. Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng song tiền vệ có biệt danh là ‘Tiểu Mozart’ đã không thể giúp Arsenal có lần thứ 14 lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù. Ở cái tuổi 35, Rosicky đã không còn nhiều đóng góp cho CLB và anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa giải này khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.

Tomas Rosicky,John Terry, Michael Carrick,chuyển nhượng tự do,Mathieu Flamini, Mikel Arteta, bản hop dong mien phi,arsenal, man utd, chelsea, liverpool, man city, ngoại hạng anh, tin chuyen nhuong

Tomas Rosicky, Michael Carrick  hay John Terry đều là những BHĐ miễn phí rất giá trị hè này

Ngoài Rosicky, Michael Carrick cũng là một bản hợp đồng miễn phí mà nhiều đội bóng vẫn ‘thèm khát’ vào mùa hè này. Gia nhập đội chủ sân Old Trafford năm 2006, tiền vệ người Anh đã nhanh chóng khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình nơi trung tâm hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Trong 8 mùa giải đầu tiên tại M.U, Carrick luôn thi đấu nhiều hơn 27 trận tại giải NHA, con số nói lên vai trò rất quan trọng của cầu thủ này. Ở cái tuổi xế chiều của sự nghiệp cầu thủ, Carrick vẫn là lựa chọn hàng đầu của HLV Van Gaal với tổng cộng 37 trận đấu trên các đấu trường, tuy nhiên những đóng góp của 'số 16' đã ít dần đi và không có gì quá ngạc nhiên khi sẽ có một gương mặt trẻ trung, tài năng hơn thay thế vị trí của anh ở mùa giải mới.

Một lão tướng khác không thể không nhắc tới chính là thủ quân John Terry của Chelsea. Dù đã bước qua cái tuổi 35 song trung vệ này vẫn đang là một trụ cột của The Blues, tuy nhiên bản HĐ của anh với đội bóng thủ đô London sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và nhiều khả năng Terry sẽ sang Mỹ thi đấu trong khoảng thời gian cuối sự nghiệp cầu thủ của mình.

 

Danh sách các cầu thủ sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do của một số đội bóng Anh:

Arsenal: Mathieu Flamini, Mikel Arteta, Tomas Rosicky.

Chelsea: John Terry, Marco Amelia

Man Utd: Michael Carrick, Cameron Borthwick-Jackson

Man City: Martín Demichelis, Richard Wright

Liverpool: Kolo Touré, João Carlos Teixeira, Jose Enrique

Tottenham: Tom Carroll

Leicester: Mark Schwarzer, Marcin Wasilewski 

Everton: Darron Gibson, Tony Hibbert, Steven Pienaar, Felipe Mattioni, Leon Osman

Crystal Palace: Emanuel Adebayor, Marouane Chamakh, Damien Delaney, Brede Hangeland, Adrian Mariappa

Newcastle: Steven Taylor, Sylvain Marveaux, Gabriel Obertan, Kevin Mbabu

Southampton: Kelvin Davis

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tomas Rosicky John Terry Michael Carrick chuyển nhượng tự do Mathieu Flamini Mikel Arteta bản hop dong mien phi arsenal man utd chelsea liverpool man city ngoại hạng anh tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT