Quảng cáo

Man Utd muốn chiêu mộ người hùng của Atletico Madrid

Thứ tư, 04/05/2016 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Thi đấu vô cùng tự tin và có đóng góp không nhỏ vào hành trình tiến tới trận Chung kết Champions League mùa này của Atletico, không quá ngạc nhiên khi Antoine Griezmann đã lọt vào tầm ngắm của M.U.

VIDEO: Các chân sút Bayern phung phí cơ hội trước Atletico

Thi đấu bùng nổ với 31 bàn thắng cho Atletico Madrid ở mùa giải này, tiền đạo trẻ người Pháp Antoine Griezmann đang nhận được rất nhiều lời đề nghị chuyển nhượng từ các đội bóng lớn trong đó có Chelsea và Man Utd. Sau một mùa giải thi đấu bết bát do sự sa sút của hàng tiền đạo, cả hai nhà cựu vương Premier League đều rất mong muốn có được một diện mạo mới trên hàng công ở mùa giải tới. Và Griezmann ngay lập tức đã trở thành mục tiêu mà cả Chelsea lẫn M.U đều 'thèm khát' sở hữu.

Antoine Griezmann,Griezmann,Atletico Madrid,Man Utd,Champions League,Mauro Icardi, HLV Van Gaal,Old Trafford,Champions League,la liga, atletico,simeone

Man Utd rất muốn sở hữu Griezmann của Atletico

Chân sút người Pháp hiện đang là một quân bài chiến lược trong bàn tay HLV Diego Simeone. Trên hành trình tiến tới trận chung kết Champions League mùa này, anh đã liên tục tỏa sáng trước các ông lớn Barca và Bayern, qua đó giúp Atletico trở thành đội bóng đầu tiên có mặt tại trận chung kết sẽ diễn ra tại thành Milan vào tháng 5 tới. Chính vì vậy, rất khó để Rojiblancos có thể ‘nhả người’ ở trường hợp này.

Theo nhận định của giới chuyên môn, M.U sẽ không dễ dàng để sở hữu chữ ký của Griezmann. Được biết, ngôi sao sinh năm 1991 chưa sẵn sàng để thích nghi với một giải đấu nặng tính thể lực như Premier League. Bên cạnh đó, Atletico cũng đang hét giá trên trời để giữ chân tài năng của mình. Theo một tiết lộ mới đây của tờ Telegraph, đội bóng thủ đô TBN đã ra giá 65 triệu bảng Anh cho chân sút chủ lực của mình.

Vì vậy, mặc dù ‘khá ưng’ tiền đạo này song Quỷ đỏ cũng đã hướng tới những cái tên tiềm năng khác thay thế. Theo tờ Daily Mirror, đội bóng của HLV Van Gaal đang hi vọng có thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Mauro Icardi của Inter Milan. Chân sút người Argentina đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng với 15 bàn thắng tại Serie A cho Nerazzurri. Và đây sẽ là một sự thay thế xứng đáng trong trường hợp thủ quân Wayne Rooney chia tay đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann Griezmann Atletico Madrid Man Utd Champions League Mauro Icardi HLV Van Gaal Old Trafford Champions League la liga atletico simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT