Quảng cáo

De Gea lên tiếng, đã rõ chuyện tương lai tại MU

Thứ sáu, 28/04/2017 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha đã lên tiếng đề nghị BLĐ MU chấp thuận yêu cầu được chuyển sang thi đấu cho CLB Real Madrid.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

Thời gian qua, CLB Real Madrid đã tỏ rõ sự quyết tâm có được thủ thành tài năng David De Gea. Theo giới truyền thông, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Trước sự quyết tâm của Los Blancos, MU khó lòng có thể giữ chân được De Gea, nhất là khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn 2 năm.

De Gea,David De Gea,Real Madrid,man utd,MU,ngoại hạng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real,los blancos

Mới đây, chính De Gea cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, thủ thành sinh năm 1990 thể hiện nguyện vọng muốn được chơi bóng tại Bernabeu ở mùa giải tới với ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”. Những thông tin này được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải. Thủ thành số 1 của MU từ lâu đã muốn khoác áo Real Madrid và không dưới một lần thể hiện sự ngưỡng mộ với đội chủ sân Bernabeu.

Cách đây 2 năm, đội bóng Hoàng gia đã từng thất bại trong việc đưa thủ môn tài năng này trở lại Tây Ban Nha. Khi đó, sự chậm chễ ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 đã buộc De Gea phải đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Quỷ đỏ. Rút kinh nghiệm từ thất bại lần trước, hiện tại Real đã có kế hoạch rõ ràng và sẽ chính thức vào cuộc khi TTCN hè 2017 mở cửa.

Cũng theo tờ Marca, Real và De Gea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về một bản hợp đồng có thời hạn từ 5 đến 6 năm. Gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, De Gea được hứa hẹn sẽ nhận được một khoản lương hậu hĩnh, bên cạnh đó là cơ hội vô địch Champions League, danh hiệu mà ngôi sao TBN vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.

De Gea cũng tỏ ra quyết tâm trong vụ này. Mới đây nhất, truyền thông Anh khẳng định David De Gea đang rao bán căn nhà của mình tại Manchester, động thái gần như chắc chắn cho thấy anh sẽ rời MU hè này. Dẫu vậy, lúc này anh vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp tại MU, khi cùng  Quỷ đỏ chinh chiến ở hai đấu trường còn lại là Premier League và Europa League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT