Quảng cáo

MU nhận tin không vui từ ứng viên số 1 thế chỗ De Gea

Thứ ba, 25/04/2017 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cơ hội chiêu mộ Gianluigi Donnarumma để thay thế De Gea của Man Utd đã tan thành mây khói khi thủ thành người Italia quyết định ở lại AC Milan thêm 1 thời gian nữa.

Thời gian qua, Real Madrid tỏ rõ quyết tâm có được thủ thành tài năng David De Gea. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Trước sự quyết tâm của Los Blancos, MU khó lòng có thể giữ chân được De Gea, nhất là khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn 2 năm.

Gianluigi Donnarumma, De Gea, Man Utd, Tin chuyển nhượng MU, Gianluigi Donnarumma  đến MU

Mới đây nhất, truyền thông Anh khẳng định David De Gea đang rao bán căn nhà của mình tại Manchester, động thái gần như chắc chắn cho thấy anh sẽ rời MU hè này. Cụ thể, căn nhà 3,85 triệu bảng của chàng thủ môn này, thứ vốn gắn bó với tuyển thủ Tây Ban Nha nhiều năm tại Anh đã bị rao bán thông qua một công ty bất động sản địa phương.

Trước viễn cảnh phải chia tay De Gea, BLĐ Man Utd lập tức lên phương án tìm kiếm những gương mặt sáng giá để thay thế, người mà họ ưng nhất là Gianluigi Donnarumma. Tuy nhiên khả năng Quỷ đỏ mua được “Tiểu Buffon” là khá khó khăn.

Chia sẻ với báo giới, Giám đốc thể thao AC Milan, Massimiliano Mirabelli khẳng định: "Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với đại diện của Donnarumma ít tuần qua. Chúng tôi cũng hỏi Donnarumma liệu cậu ấy có muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan hay không. Và câu trả lời là rất khả thi. Cậu ấy quả quyết bản thân hạnh phúc tại AC Milan và muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng."

Nếu không thể chiêu mộ Gianluigi Donnarumma, Man Utd sẽ phải chuyển sang những mục tiêu khả dĩ hơn. Hiện Kasper Schmeichel, Samir Handanovic, Hugo Lloris và Jan Oblak đang được Quỷ đỏ khoang vùng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gianluigi Donnarumma De Gea Man Utd Tin chuyển nhượng MU Gianluigi Donnarumma đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT