Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/4: Tin cực sốc về Real sau trận thua Barca

Thứ hai, 24/04/2017 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo quốc tế đưa tin sốc về Real sau trận thua Barca; Chelsea gây sốc với 120 triệu bảng; 3 ông lớn quyết chiến vì Silva... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...
Sao trẻ Barca solo như Messi ở bán kết ÙEFA Youth League

Báo quốc tế đưa tin sốc về Real sau trận thua Barca

Theo Dario Gol, sau thất bại cay đắng trước Barca, chủ tịch Florentino Perez đã nổi giận yêu cần Zidane cần nhanh chóng thanh lọc đội ngũ, với 6 cầu thủ nguy cơ bật bãi khỏi Bernabeu.

Thủ thành Keylor Navas là cái tên đầu tiên bị phế bỏ khi thể hiện phong độ tệ hại mùa này. Real sẽ đưa De Gea hoặc Courtois về thế chỗ. Trung vệ Nacho Fernandez cũng gây thất vọng lúc Pepe chấn thương và khó giữ được vị trí mùa tới. Ngạc nhiên hơn cả là Luka Modric cũng phải hứng những lời chỉ trích từ ngài Perez.

Karim Benzema sẽ bị rao bán vì hết giá trị sử dụng. Trong khi Ronaldo giờ cũng không còn nhận được sự ủng hộ của vị chủ tịch khó tính. Tờ Dario Gol còn tiết lộ, Perez nói thẳng với Zidane rằng, nếu không tống khứ 6 cầu thủ ông yêu cầu thì nhà cầm quân người Pháp sẽ bay ghế.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong real, el clasico

Chelsea gây sốc với 120 triệu bảng

Theo Mirror, huấn luyện viên Conte sẽ bạo chi trong kỳ chuyển nhượng hè trong bối cảnh The Blues phải bung sức trên nhiều mặt trận tại mùa giải sang năm. Hai mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Conte là tiền đạo Romelu Lukaku (Everton) và trung vệ tài năng Virgil van Dijk (Southampton). Nguồn tin từ Mirror khẳng định bộ đôi này sẽ ngốn của The Blues khoảng 120 triệu bảng nhưng Conte vẫn muốn Chelsea "chi đậm vì kế hoạch tương lai".

3 ông lớn quyết chiến vì Silva

Theo The Sun, ba đội bóng gồm Chelsea, Real Madrid và Manchester United đang cạnh tranh rất gắt gao cho chữ ký của tiền vệ Bernardo Silva. Tờ báo này còn tiết lộ chủ tịch Florentino Perez đã có những cuộc trao đổi với phía Monaco. Silva năm nay 22 tuổi là một nhân tố quan trọng giúp Monaco dẫn đầu Ligue 1 và tiến xa tới trận bán kết Champions League mùa này. The Sun cho biết mức phí chuyển nhượng của sao mai người Bồ Đào Nha không dưới 70 triệu bảng.

Man City quyết phá kỷ lục vì Kylian Mbappe

Theo truyền thông Anh những ngày qua đăng tải, với ngân sách chuyển nhượng 250 triệu bảng được BLĐ Man City cấp trong mùa hè này, HLV Pep Guardiola muốn phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để chiêu mộ tiền đạo trẻ đang nổi đình nổi đám Kylian Mbappe của Monaco. Hiện chân sút 18 tuổi người Pháp ngoài Man City đang được nhiều đội bóng lớn châu Âu theo đuổi, trong đó phải kể đến Real Madrid và MU.

HLV Wenger tiết lộ về tương lai của Alexis Sanchez

HLV người Pháp cho biết: “Alexis Sanchez giống như đội bóng vậy. Cậu ấy có vấn đề ở thời điểm đầu trận nhưng ngày càng mạnh mẽ hơn. Cậu ấy như con thú vậy, luôn sẵn sàng tiêu diệt đối thủ. Điều quan trọng, cậu ấy không bao giờ bỏ cuộc. Alexis Sanchez sẽ tiếp tục ở lại CLB trong năm tới bởi vì cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nó”.

Darmian lưỡng lự về tương lai

Nguồn tin của Evening News tại Italy cho biết Darmian đã có những liên hệ để trở về Serie A thi đấu và Juventus chính là điểm đến mong muốn của cầu thủ này. Kể từ ngày Mourinho lên nắm quyền, Darmian không thể cạnh tranh với Valencia ở vị trí hậu vệ phải và thường xuyên bị đẩy sang đá ở hành lang cánh trái. Tính riêng tại Premier League mùa này, tuyển thủ Italy chỉ được chơi trọn vẹn 8/13 trận (61,5%), bị thay ra 3 lần (23,1%) và vào sân từ ghế dự bị 2 lần (15,4%).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT