Quảng cáo

Tin HOT tối 24/4: Khiến Messi đổ máu, Marcelo lên tiếng

Thứ hai, 24/04/2017 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Marcelo nói về pha vung tay khiến Messi đổ máu; Mourinho dùng chiêu khích tướng với Jones và Smalling; T.Quảng Ninh thay mới 2 ngoại binh ở giai đoạn lượt về... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...
Sao trẻ Barca solo như Messi ở bán kết ÙEFA Youth League

Marcelo lên tiếng sau khi làm Messi đổ máu

Trong lần đầu trả lời phỏng vấn sau El Clasico lượt về diễn ra trên sân Bernabeu, Marcelo tiết lộ: “Nhiều tình huống diễn ra trong tích tắc. Điều đó thực sự khó khăn khi phải đưa ra quyết định. Không phải chỉ có tôi mà mọi cầu thủ Real, sẽ tốt hơn nếu tìm cách đưa bóng ra cách xa khung thành”. Ở tình huống cản Messi đi bóng, hậu vệ Real vung tay khiến miệng của chân sút bên phía Barca chảy máu. Đây là một trong những pha va chạm được nhiều cổ động viên nhớ đến, bởi Leo phải ngậm băng cầm máu để tiếp tục thi đấu.

Còn trong pha bóng dẫn đến bàn thắng của Messi, Marcelo cho rằng đáng lẽ anh cần phạm lỗi với Sergi Roberto trước khi bóng được truyền cho Leo. Tuyển thủ người Brazil khẳng định Barca sẽ khó ghi bàn nếu anh truy cản khi Sergi quyết định đột phá.

Messi đổ máu sau khi tình huống va chạm với Messi

Mourinho dùng chiêu khích tướng với Jones và Smalling

Trước bối cảnh Man Utd khủng hoảng hàng phòng ngự, HLV Mourinho đã dùng chiêu khích tướng kêu gọi bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling trở lại trong trận derby thành Manchester. HLV Mourinho cho biết: “Eric Bailly là chiến binh tuyệt vời. Tuy nhiên nếu tôi là Smalling hoặc Jones, tôi sẽ ra sân vào thứ năm. Tôi sẽ làm như vậy dù xảy ra bất cứ điều gì. Tôi sẽ không chấp nhận nhìn đồng đội chơi 9 trận liên tiếp chỉ vì mình bị chấn thương. Tôi sẽ cố gắng chiến đấu. Nếu họ có cách suy nghĩ điên cuồng như tôi chắc chắn họ cũng sẽ làm như vậy và không ai có thể ngăn cản. Tuy nhiên, nếu như họ có suy nghĩ an toàn và xung quanh cũng là những người như vậy thì có lẽ họ không nên mạo hiểm”.

Cầu thủ U15 HN kêu cứu vì bị HLV đối thủ doạ 'cắt gân chân'

Sự cố xảy ra sau trận hoà 2-2 giữa Hà Nội và Thanh Hoá tại vòng loại giải U15 Quốc gia hôm qua 23/4. Chia sẻ trên Vnexpress, HLV Dương Hồng Sơn của Hà Nộicho hay: “Trung vệ Tiến Long cho biết sau khi trận đấu kết thúc, em cùng các đồng đội tới chào ban huấn luyện của Thanh Hoá thì bị chửi. HLV Hồng Minh thoá mạ, doạ cắt gân chân khi về nhà. Tiến Long là người Thanh Hoá nên rất lo sợ. “Trước trận đấu tôi có nghe Thanh Hoá bức xúc cho rằng chúng tôi gian lận tuổi. Nếu gian lận thì có ban tổ chức giải vào cuộc, xem xét chứ không phải hành xử như vậy”, cựu thủ môn tuyển Việt Nam nói thêm.

T.Quảng Ninh thay mới 2 ngoại binh ở giai đoạn lượt về

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Ở giai đoạn 2, chắc chắn T.Quảng Ninh sẽ có những sự thay đổi ở vị trí của các ngoại binh, nhằm hướng tới sự ổn định hơn. Cục diện trên BXH với khoảng cách của các đội cũng chỉ là 1-2 trận thắng nên T.Quảng Ninh sẽ tập trung thi đấu tốt từng trận một, hướng đến những kết quả tốt nhất ở giai đoạn lượt về này."

Chỉ 1 cầu thủ xé lưới Real Madrid nhiều hơn Messi

Lionel Messi đã có 23 lần xuyên thủng mành lưới của Real Madrid trong sự nghiệp thi đấu. Tuy vậy, anh vẫn chưa phải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới của đội bóng Hoàng gia. Thay vào đó, người đang sở hữu thành tích ghi bàn nhiều nhất vào lưới Kền kền là huyền thoại Telmo Zarra của Athletic Bilbao. Trong sự nghiệp 15 năm khoác áo đội bóng xứ Basque, cố huyền thoại người Tây Ban Nha đã ghi được 24 bàn thắng vào lưới Real Madrid (17 bàn ở La Liga và 7 bàn ở các giải đấu cúp). Cho đến nay, vẫn chưa có cầu thủ nào vượt qua thành tích của Telmo Zarra.

Inter treo 55 triệu euro cho Conte và Simeone

Tập đoàn Suning - chủ mới của Inter  ra thời hạn cho hai ứng viên Diego Simeone và Antonio Conte trong 3 tuần tới phải đưa ra quyết định cuối cùng. Mức lương mà giới chủ người Trung Quốc cung cấp cho 3 ứng viên là 55 triệu euro trong bản hợp đồng 5 năm. Trong trường hợp cả Conte và Simeone đều từ chối, Inter sẽ bổ nhiệm ứng viên thứ ba là Luciano Spalletti vào ghế nóng. Mặc dù HLV Stefano Pioli hiện vẫn đang làm tốt nhiệm vụ, xong việc Inter hụt hơi trong cuộc đua giành vé Champions League khiến BLĐ không hài lòng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin bóng đá tin tức bóng đá điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT