Quảng cáo

Ronaldo nhận thống kê kém hơn cả thủ môn Barca

Thứ hai, 24/04/2017 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu không thành công về mặt chuyên môn, đặc biệt là với thống kê dưới đây.

Trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca đã diễn ra hấp dẫn và căng thẳng đúng như mong đợi. Thẻ đỏ, đổ máu và bàn thắng quyết định được ghi ở những phút bù giờ là những gì đã diễn ra tại Bernabeu cuối tuần qua.

Casemiro là người giúp Real dẫn trước nhưng Rakitic và Messi đã thi nhau tỏa sáng cho đội khách. Bàn gỡ ở cuối trận của James không giúp nổi đội bóng thành Madrid khi Messi tiếp tục tỏa sáng ở phút bù giờ, ấn định kết quả 3-2 cho đội bóng xứ Catalan.

Ronaldo, CR7, Real Madrid 2-3 Barca, Real 2-3 barca, kết quả Real 2-3 Barca, La Liga, Ronaldo vs Messi, Cristiano Ronaldo

Messi tỏa sáng là vậy nhưng Ronaldo thì hoàn toàn lu mờ. Anh không để lại bất kỳ một dấu ấn đáng kể nào ngoài những pha dứt điểm từ xa. Không những vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn để lại một thống kê cực sốc: Ronaldo chỉ chuyền chính xác 14 lần trong cả trận đấu, ít hơn cả thủ môn Stegen của Barca (22 lần). Tổng cộng, anh chỉ tung ra 17 đường chuyền trong trận này.

Ngoài ra, CR7 chỉ có tổng cộng 39 lần chạm bóng trong tổng cộng 90 phút, ít hơn Stergen tới gần gấp đôi (68). Ronaldo có tổng cộng 8 cú sút trong trận gặp Barca nhưng 5 trong số đó trật mục tiêu. Cuối cùng, CR7 không có nổi một pha đi bóng nào thành công và cũng không tranh chấp thành công một pha không chiến nào.

Trong khi đó, Messi có tới 34 đường chuyền chính xác trận này, đi bóng thành công tới 7 lần. Anh tung ra 6 cú sút, ít hơn Ronaldo 2 lần nhưng có tới 2 bàn thắng. Đáng chú ý, cả đội Real Madrid chỉ có tổng cộng 8 lần đi bóng thành công.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Real Madrid 2-3 Barca Real 2-3 barca kết quả Real 2-3 Barca La Liga Ronaldo vs Messi Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT